Song Joong Ki dạo phố cùng vợ và quý tử, có khoảnh khắc thể hiện tình cảm với bà xã gây chú ý

Hình ảnh gia đình Song Joong Ki đi dạo trên đường phố Rome (Italy) đang gây chú ý.

Ngày 20/12, Sohu đưa tin một người hâm mộ Trung Quốc đã ghi lại được hình ảnh Song Joong Ki và bà xã Katy Louise Saunders đưa quý tử đầu lòng xuống phố tại Rome, Italy. Nguồn tin cho biết vợ chồng tài tử Hậu duệ mặt trời ăn mặc giản dị, không đeo khẩu trang khi ra ngoài. Song Joong Ki và vợ đều rất thoải mái. Cả 2 trò chuyện vui vẻ trong suốt thời gian đi dạo. Nam diễn viên giúp vợ đẩy xe nôi em bé.

Song Joong Ki dạo phố cùng vợ và quý tử, có khoảnh khắc thể hiện tình cảm với bà xã gây chú ý-1

"Khung cảnh gia đình 3 người của Song Joong Ki cùng đi dạo dưới trời đông rất ngọt ngào, ấm áp và bình yên. Vợ chồng Song Joong Ki cười nói suốt cả quãng đường", nguồn tin cho biết.

Theo người đăng tải video, khi đi dạo cùng bà xã, Song Joong Ki thi thoảng có hành động như muốn khoác eo Katy Louise Saunders. Nam diễn viên muốn thể hiện sự thân mật với vợ ở nơi công cộng nhưng anh lại tỏ ra ngập ngừng rồi thôi.

Song Joong Ki dạo phố cùng vợ và quý tử, có khoảnh khắc thể hiện tình cảm với bà xã gây chú ý-2

Song Joong Ki và Katy Louise Saunders thoải mái, trò chuyện vui vẻ khi cùng nhau ra ngoài

Video ghi lại cuộc sống đời thường của gia đình Song Joong Ki gây sốt trên mạng xã hội Weibo. Netizen xứ Trung bày tỏ sự ngưỡng mộ với hôn nhân hạnh phúc của Song Joong Ki và Katy Louise Saunders. Họ cũng bày tỏ sự tò mò với diện mạo của con trai Song Joong Ki. Kể từ khi quý tử chào đời đến nay, nam diễn viên này chưa từng hé lộ hình ảnh con với công chúng.

Đầu năm 2023, Song Joong Ki thông báo kết hôn với diễn viên người Anh Katy Louise Saunders. Theo Korea Herald, Song Joong Ki và Katy Louise Saunders hẹn hò khoảng 3 năm trước khi tiến đến hôn nhân. Đến tháng 6, Katy Louise Saunders sinh em bé ở Rome (Italy). Thời gian qua, Song Joong Ki cũng sang Italy sống cùng vợ con. Anh chỉ trở về Hàn Quốc khi có lịch trình làm việc.

Song Joong Ki dạo phố cùng vợ và quý tử, có khoảnh khắc thể hiện tình cảm với bà xã gây chú ý-3

Khoảnh khắc Song Joong Ki hạnh phúc bên vợ tại châu Âu vào tháng 4

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/song-joong-ki-dao-pho-cung-vo-va-quy-tu-co-khoanh-khac-the-hien-tinh-cam-voi-ba-xa-gay-chu-y-d293285.html

Song Joong Ki


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.