Sự cố khó hiểu trong phần thi ứng xử tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam: BTC chuẩn bị vô số câu hỏi nhưng cuối cùng lại bị... bốc hơi?

Ngoài ra, công chúng cũng nhận xét rằng, câu hỏi ở phần thi ứng xử trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay khá cũ kĩ và lỗi thời.

Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức khép lại vào đêm qua (20/11) với phần xướng tên Đỗ Thị Hà trở thành người nắm giữ chiếc vương miện danh giá nhất. Á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về Phạm Ngọc Phương Anh cùng Nguyễn Lê Ngọc Thảo.

Kết quả nhận được sự hài lòng của phần đông khán giả. Tuy nhiên, trong suốt đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng xuất hiện khá nhiều sự cố khó hiểu ngay trên sân khấu. Cụ thể trong phần thi ứng xử của Top 5 - phần thi quan trọng để lựa chọn ra tân Hoa hậu, thí sinh Huỳnh Thị Mai Phương (trả lời trước) và Phạm Thị Phương Quỳnh đều bốc phải cùng một câu hỏi với nội dung giống nhau: "Những hiện tượng thiên tai bất thường xảy ra ngày càng nhiều. Mưa lũ, hạn hán, xâm nhập mặn... bạn có đồng ý với quan điểm vì con người đã đối xử quá tàn nhẫn với thiên nhiên nên giờ đây thiên nhiên đang trả thù lại con người?". 

Sự cố khó hiểu trong phần thi ứng xử tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam: BTC chuẩn bị vô số câu hỏi nhưng cuối cùng lại bị... bốc hơi?-1


Ngay sau khi phát hiện ra sự trùng hợp, MC Danh Tùng đã nhanh chóng xử lý tình huống này bằng việc mời thí sinh trả lời sau là Phạm Thị Phương Quỳnh bốc thăm câu hỏi khác. Ngoài ra, công chúng cũng nhận xét rằng, câu hỏi ở phần thi ứng xử trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay khá cũ kĩ và lỗi thời.

Trước thắc mắc của công chúng về sự cố trên, mới đây trong buổi họp báo hậu đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 vào sáng nay (21/11), đại diện BTC là ông Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập báo Tiền Phong đã nhanh chóng giải đáp. 

Sự cố khó hiểu trong phần thi ứng xử tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam: BTC chuẩn bị vô số câu hỏi nhưng cuối cùng lại bị... bốc hơi?-2


Ông Lê Xuân Sơn thừa nhận rằng, đây là một sai sót trong khâu tổ chức cũng như sự làm việc không chính xác từ bộ phận phục vụ. Thực tế, quỹ câu cho phần thi ứng xử ban thư ký đã chuẩn bị rất nhiều. Tuy nhiên, tới trước khi đêm chung kết mở màn, tôi mới chốt và nhắn cho ban thư ký, do vậy có để xảy ra sự vội vàng dẫn tới nhầm lẫn. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/su-co-kho-hieu-trong-phan-thi-ung-xu-tai-dem-chung-ket-hoa-hau-viet-nam-btc-chuan-bi-vo-so-cau-hoi-nhung-cuoi-cung-lai-bi-boc-hoi-162202111150708190.htm

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.