"Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư": Con trai của Dương Mịch - Triệu Hựu Đình xuất hiện, fan ngóng đợi Dạ Hoa lên sóng

Con trai của Dạ Hoa và Bạch Thiển là A Ly đã chính thức xuất hiện ở "Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư".

Con trai của Dạ Hoa và Bạch Thiển là A Ly đã chính thức xuất hiện ở "Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư".

Vũ trụ của Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư quả là biết cách làm người ta kinh ngạc khi liên tục mở ra các tuyến nhân vật thú vị. Trong những tập gần đây, Cục Bột Nhỏ A Ly - con trai của Bạch Thiển (Dương Mịch) và Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) đã chính thức xuất hiện.

Trong phần Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Bạch Thiển vất vả lắm mới có thể sinh ra A Ly. Nhưng đến phần mới Chẩm thượng thư này, Bạch Thiển - Dạ Hoa biệt vô âm tính, chỉ có A Ly xuất hiện với vai trò là đồng minh của Bạch Phượng Cửu trong những cuộc rong chơi quậy phá.

Sau khi từ Thái Thần Cung trở về, Bạch Phượng Cửu như người mất hồn, không thiết tha bất cứ điều gì. Dẫu vậy, Phượng Cửu vẫn phải đối mặt với 1 thử thách vô cùng lớn, ấy là gặp ông ngoại Hồ Đế để chịu tội. Vì muốn giúp Phượng Cửu thoát tội, Chiết Nhan Thượng Thần đã đưa A Ly đi theo nhằm nịnh nọt Hồ Đế bỏ qua mọi chuyện. Y như rằng, 2 đứa cháu cưng quấn lấy, liên tục xin lỗi 1 hồi, Hồ Đế đã vui vẻ coi như chẳng có rắc rối gì.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Con trai của Dương Mịch - Triệu Hựu Đình xuất hiện, fan ngóng đợi Dạ Hoa lên sóng-1

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Con trai của Dương Mịch - Triệu Hựu Đình xuất hiện, fan ngóng đợi Dạ Hoa lên sóng-2

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Con trai của Dương Mịch - Triệu Hựu Đình xuất hiện, fan ngóng đợi Dạ Hoa lên sóng-3

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Con trai của Dương Mịch - Triệu Hựu Đình xuất hiện, fan ngóng đợi Dạ Hoa lên sóng-4Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Con trai của Dương Mịch - Triệu Hựu Đình xuất hiện, fan ngóng đợi Dạ Hoa lên sóng-5Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Con trai của Dương Mịch - Triệu Hựu Đình xuất hiện, fan ngóng đợi Dạ Hoa lên sóng-6

A Ly đã xuất hiện với vai trò đồng minh của Phượng Cửu.

Hiện tại, khán giả Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư đang mong chờ Bạch Thiển - Dương Mịch và Dạ Hoa - Triệu Hựu Đình chính thức xuất hiện. Dẫu vậy, có 1 tin cực buồn phải thông báo ngay, đó là ở phần phim này, Dương Mịch đóng vai khách mời, nhiều khả năng sẽ xuất hiện ở những tập sau. Còn riêng Dạ Hoa - Triệu Hựu Đình thì vì bận lịch quay phim khác nên không thể đóng Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư.

Ở 1 diễn biến khác, Đông Hoa Đế Quân ngoài mặt tỏ ra lạnh lùng nhưng kỳ thực lại rất quan tâm đến Bạch Phượng Cửu. Sau khi Phượng Cửu biến mất, Đông Hoa đã cố gắng dùng phép thuật tìm kiếm Phượng Cửu khắp nơi.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Con trai của Dương Mịch - Triệu Hựu Đình xuất hiện, fan ngóng đợi Dạ Hoa lên sóng-7

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Con trai của Dương Mịch - Triệu Hựu Đình xuất hiện, fan ngóng đợi Dạ Hoa lên sóng-8

Đông Hoa tỏ ra khó chịu khi thấy Phượng Cửu vui vẻ rong chơi cùng A Ly mà không nhớ nhung gì mình.

Khi lướt đến cảnh Phượng Cửu vô tư cùng A Ly dạo trên trên đồng cỏ, Đông Hoa đã hơi chau mày. Dường như trong lòng Đông Hoa có chút ghen tuông, có chút không hài lòng khi thấy Phượng Cửu cười nói rộn ràng mà chẳng thèm để mắt gì đến mình.

The Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-con-trai-cua-duong-mich-trieu-huu-dinh-xuat-hien-fan-ngong-doi-da-hoa-len-song-222020271201145597.htm

Triệu Hựu Đình

Dương Mịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.