"Thiên hậu" nổi tiếng Ngọc Oánh: 4 lần sảy thai với cháu trai "vua buôn lậu", không chồng con ở tuổi U50

Sau cuộc tình tai tiếng, Dương Ngọc Oánh vẫn chưa dũng cảm công khai thêm mối tình nào, cô tận hưởng cuộc sống độc thân, tươi trẻ ở tuổi 48.

Sau cuộc tình tai tiếng, Dương Ngọc Oánh vẫn chưa dũng cảm công khai thêm mối tình nào, cô tận hưởng cuộc sống độc thân, tươi trẻ ở tuổi 48.

"Thiên hậu làng nhạc" và cuộc tình yêu 3 năm, 4 lần sảy thai

Thập niên 1990 ở Trung Quốc, cùng với Vương Phi, Dương Ngọc Oánh là nổi tiếng là thiên hậu của làng nhạc Hoa ngữ nhờ sở hữu giọng hát ngọt ngào như chim họa mi và vẻ đẹp thuần khiết, dịu dàng như làn nước mùa thu.

Dương Ngọc Oánh sinh năm 1971 trong một gia đình bình thường ở tỉnh Nam Xương, Giang Tây, Trung Quốc. Cha mất khi cô còn nhỏ, Dương Ngọc Oánh lớn lên cùng mẹ và chị gái. 

Cô bắt đầu đứng trên sân khấu ca hát từ khi mới 5 tuổi. Đến năm 15, Dương Ngọc Oánh được nhận vào lớp nghệ thuật âm nhạc của Nanchang Teachers College để bắt đầu học theo hệ thống chuyên nghiệp.

Thiên hậu nổi tiếng Ngọc Oánh: 4 lần sảy thai với cháu trai vua buôn lậu, không chồng con ở tuổi U50-1Thiên hậu nổi tiếng Ngọc Oánh: 4 lần sảy thai với cháu trai vua buôn lậu, không chồng con ở tuổi U50-2
Dương Ngọc Oánh được mệnh danh là "nữ hoàng tình ca", "thiên hậu vạn người mê" nhờ giọng hát ngọt ngào và tính cách điềm đạm, tinh tế.

Sự nghiệp ca hát của Dương Ngọc Oánh vô cùng thuận lợi. Năm 1990, cô là ca sĩ đầu tiên của Trung Quốc Đại Lục được ký hợp đồng với Công ty Phim ảnh âm nhạc Tân Thời Đại Quảng Châu.

Những năm tiếp theo, cô phát hành album ca nhạc và luôn đạt lượng tiêu thụ hơn 1 triệu đĩa như "Gió hữu tình, nước hữu tình", "Tàu mặt trăng", "Ngàn năm đợi chờ". Danh tiếng của Dương Ngọc Oánh nổi như cồn ở khắp Hong Kong, Trung Quốc, Singapore.

Tuy nhiên, giữa lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Dương Ngọc Oánh bất ngờ tuyên bố tạm dừng sự nghiệp vào năm 1997. Nguyên nhân sau này mới được tiết lộ là do mối tình tan vỡ với cháu trai "trùm buôn lậu" Lại Xương Tinh - Lại Văn Phong.

Thiên hậu nổi tiếng Ngọc Oánh: 4 lần sảy thai với cháu trai vua buôn lậu, không chồng con ở tuổi U50-3
Dương Ngọc Oánh và bạn trai Lại Văn Phong.

Dương Ngọc Oánh và Lại Văn Phong bắt đầu yêu nhau từ năm 1994, khi cô mới 23 tuổi. Người trong giới showbiz tiết lộ: "Năm 1994, Lại Văn Phong gặp Dương Ngọc Oánh. Chuyện tình của họ là vừa gặp đã yêu". 

Thậm chí, thiếu gia nhà họ Lại thường mở album của mỹ nữ họ Dương nghe suốt ngày đêm. Theo Sina, để lấy lòng Dương Ngọc Oánh, Lại Văn Phong thường đưa đón cô tại các điểm diễn.

Có lần, Lại Văn Phong huy động 6 chiếc Mercedes đỗ thành hàng dài để đón rước người đẹp. Họ sống chung như vợ chồng từ năm 1996. Vì yêu Lại Văn Phong, Dương Ngọc Oánh bỏ qua lời khuyên từ gia đình, từ bỏ nghệ thuật để làm người tình bí mật của thiếu gia. 

Thiên hậu nổi tiếng Ngọc Oánh: 4 lần sảy thai với cháu trai vua buôn lậu, không chồng con ở tuổi U50-4

3 năm chung sống với người tình không ai hay nhưng đến năm 1999, khi đường dây buôn lậu do Lại Xương Tinh cầm đầu bị cảnh sát triệt phá, chuyện tình của Dương Ngọc Oánh với thiếu gia nhà giàu mới bị phanh phui.

Thời điểm đó, Lại Văn Phong trong vai trò giám đốc chi nhánh Hong Kong bị phát hiện đã trực tiếp tham gia vào hoạt đông buôn lậu. Tuy nhiên cháu trai "vua buôn lậu" đã nhanh chân bỏ trốn sang Canada trước khi nhận án tù.

Thiên hậu nổi tiếng Ngọc Oánh: 4 lần sảy thai với cháu trai vua buôn lậu, không chồng con ở tuổi U50-5

Khi Lại Văn Phong bị điều tra, Dương Ngọc Oánh cũng không tránh khỏi liên đới. Cô bị cảnh sát triệu tập nhiều ngày và đối diện nghi vấn là đồng phạm trong đại án buôn lậu. Người đẹp sau đó đã được thả vì kết luận vô can trong vụ án.

Tuy nhiên, quãng thời gian yêu Lại Văn Phong đã để lại trong cô nhiều nỗi đau. Cô tâm sự trên Ifeng: “Chúng tôi bên nhau 3 năm, từng tính đến hôn nhân. Tôi nghĩ mình may mắn khi tìm được người yêu chân tình, muốn an phận là người vợ. Tôi hy vọng có thể có 3 đứa con, gia đình thật hạnh phúc. Nghĩ lại, tôi quá ngây thơ”.

Thiên hậu nổi tiếng Ngọc Oánh: 4 lần sảy thai với cháu trai vua buôn lậu, không chồng con ở tuổi U50-6

Không những đau khổ vì không danh phận, Dương Ngọc Oánh thậm chí bị sảy thai 4 lần trong 3 năm sống với Lại Văn Phong.

Cô chia sẻ: "Mỗi lần gặp một phóng viên trẻ, tôi đều nói nếu may mắn hơn con gái tôi cũng lớn như vậy. Bạn bè ai cũng lập gia đình riêng tôi vẫn độc thân. 3 năm sống chung, tôi sảy thai 4 lần. Lần nào mang bầu cũng nghĩ tới chuyện kết hôn. Sau này, chúng tôi xa cách vì tính cách không hợp".

Cuộc sống không chồng con, trẻ đẹp ở tuổi U50

Sau scandal tình ái, Dương Ngọc Oánh trở nên kín tiếng trong cả sự nghiệp và tình cảm. Cô sống ẩn dật tại nước ngoài nhiều năm. 

Mãi đến năm 2012, người đẹp mới tuyên bố quay lại sân khấu, cô nhận lời mời biểu diễn ở một số sự kiện quan trọng của Trung Quốc. 

Thiên hậu nổi tiếng Ngọc Oánh: 4 lần sảy thai với cháu trai vua buôn lậu, không chồng con ở tuổi U50-7
Dương Ngọc Oánh biểu diễn trong lễ trao giải "Bài hát yêu thích" vào tối 16/11 vừa qua.

Đáng chú ý, dù đã ở tuổi U50, người đẹp vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung khó tin. Làn da cô trắng sáng mịn màng, khuôn mặt không nếp nhăn và vóc dáng thon gọn, đôi chân nuột nà như thời còn xuân thì.

Chia sẻ về cách giữ nhan sắc, người đẹp thẳng thắn cho biết: "Một con tim vui vẻ sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống hạnh phúc, một cuộc sống hạnh phúc là bí mật. Tôi nghĩ rằng, một trái tim biết hạnh phúc là điều rất quan trọng khiến cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn".

Thiên hậu nổi tiếng Ngọc Oánh: 4 lần sảy thai với cháu trai vua buôn lậu, không chồng con ở tuổi U50-8Thiên hậu nổi tiếng Ngọc Oánh: 4 lần sảy thai với cháu trai vua buôn lậu, không chồng con ở tuổi U50-9
Nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh, vẻ ngoài trẻ trung ở tuổi 48.

Cũng vì thế, suốt nhiều năm liền, Dương Ngọc Oánh luôn được bình chọn trong top "những mỹ nhân không tuổi" của làng giải trí Hoa ngữ.

Cô tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ, dù không lấy lại được danh tiếng như thuở hoàng kim nhưng Dương Ngọc Oánh rất bằng lòng với cuộc sống bình yên hiện tại.

Nữ ca sĩ 48 tuổi tâm sự: "Những năm vừa qua, tôi sống cho chính mình. Khi nổi tiếng, tôi sống vì khán giả và công việc, bỏ quên bản thân.

Hiện tại, tôi dành thời gian du lịch, tâm sự với bạn bè, nấu cơm cùng gia đình, uống chút trà, leo núi và tản bộ. Tôi vẫn độc thân, chưa kết hôn hay sinh con bí mật".

Thiên hậu nổi tiếng Ngọc Oánh: 4 lần sảy thai với cháu trai vua buôn lậu, không chồng con ở tuổi U50-10Thiên hậu nổi tiếng Ngọc Oánh: 4 lần sảy thai với cháu trai vua buôn lậu, không chồng con ở tuổi U50-11Thiên hậu nổi tiếng Ngọc Oánh: 4 lần sảy thai với cháu trai vua buôn lậu, không chồng con ở tuổi U50-12
Cô không lo lắng chuyện chồng con mà thoải mái đi du lịch, tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/thien-hau-noi-tieng-ngoc-oanh-4-lan-say-thai-voi-chau-trai-vua-buon-lau-khong-chong-con-o-tuoi-u50-82019241173654493.htm

sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.