Trước Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng cũng bị Hoài Linh "từ mặt" vì lý do này!

Do Đàm Vĩnh Hưng đưa Phương Trang, Dương Triệu Vũ vào showbiz khiến Hoài Linh không hài lòng

Do Đàm Vĩnh Hưng  đưa Phương Trang, Dương Triệu Vũ vào showbiz khiến Hoài Linh không hài lòng.

Với kinh nghiệm và sức ảnh hưởng trong nghề, Hoài Linh từng nâng đỡ nhiều nhân tố tài năng trở thành nghệ sĩ đình đám của làng giải trí. Tuy nhiên, có những mỗi quan hệ tưởng như máu thịt cuối cùng cũng tan vỡ.

Cụ thể là mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ tiết lộ, Hoài Linh đã từ mặt con nuôi Hoài Lâm.

Trước Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng cũng bị Hoài Linh từ mặt vì lý do này!-1

Hoài Linh từ mặt Hoài Lâm vì con nuôi vướng ồn ào tai tiếng.

Hoài Lâm từng được Hoài Linh truyền nghề, nhận làm con nuôi từ năm 13 tuổi. Nhưng sau khi nổi tiếng, Hoài Lâm liên tục rơi vào loạt scandal ầm ĩ như chuyện yêu đương, hủy show... Dù được Hoài Linh khuyên nhủ nhưng Hoài Lâm vẫn không thay đổi. Quá chán nản và bất lực nên danh hài đã quyết định từ mặt.

Trong một cuộc nói chuyện với giới truyền thông, chính Hoài Linh cũng xác nhận không còn đồng hành với Hoài Lâm với lý do: "Có lộc không biết giữ, nói không nghe thì đành chịu".

Tuy nhiên có lẽ ít người nhớ là trước Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng xảy ra xích mích với Hoài Linh.

Thời mới theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp, ca sĩ "Say tình" được Hoài Linh nâng đỡ, hướng cho đường đi đúng đắn và dạy cả cách đối nhân xử thế.

Khi trở nên nổi tiếng, Đàm Vĩnh Hưng không bao giờ quên ơn đàn anh và luôn khẳng định không có Hoài Linh sẽ không có Đàm Vĩnh Hưng của ngày hôm nay. 

Độ thân thiết của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đến mức bố mẹ danh hài sinh năm 1969 còn nhận ca sĩ sinh năm 1971 làm con nuôi.

Trước Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng cũng bị Hoài Linh từ mặt vì lý do này!-2

Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng từng có thời gian căng thẳng với nhau.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, trong giới xôn xao việc Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh không còn nhìn mặt nhau nhưng không ai biết cụ thể lý do. 

Và phải đến năm 2016, trong một chương trình giao lưu, em gái Hoài Linh - ca sĩ hải ngoại Phương Trang mới chính thức tiết lộ nguyên nhân khiến Hoài Linh "từ mặt" Mr. Đàm. 

Theo Phương Trang kể, Hoài Linh giận vì Đàm Vĩnh Hưng đưa cô và Dương Triệu Vũ vào showbiz trong khi chưa nhận được sự đồng ý của danh hài.

Nguyên nhân tưởng chừng như rất bình thường đó xuất phát từ việc Hoài Linh hoạt động trong nghề lâu năm và không muốn 2 đứa em ruột của mình phải chịu vất vả, ồn ào của môi trường hào nhoáng.

Sau này, dù Phương Trang, Dương Triệu Vũ được Hoài Linh chấp thuận cho theo đuổi đam mê song danh hài vẫn chưa thể thân thiết trở lại được với Đàm Vĩnh Hưng. 

Vào đầu tháng 11/2017, Hoài Linh vẫn khẳng định với báo giới anh chưa tha thứ cho đàn em vì Đàm Vĩnh Hưng vẫn còn những thứ lì lợm, anh góp ý nhưng không chịu thay đổi.

Trước Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng cũng bị Hoài Linh từ mặt vì lý do này!-3

Đến tháng 11/2017, Hoài Linh xác nhận vẫn chưa tha thứ cho Đàm Vĩnh Hưng dù cả hai thường xuyên chạm mặt trong cách sự kiện giải trí và thoải mái chụp hình chung.

Cuối tháng 4/2018, Dương Triệu Vũ chia sẻ, Hoài Linh là người nóng tính nhưng vẫn theo dõi, quan tâm đến mọi mối quan hệ xung quanh mình. Về căng thẳng giữa 2 đàn anh, Dương Triệu Vũ không muốn can thiệp mà để Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng tự giải quyết.

Nhưng đến dịp sinh nhật mình, Dương Triệu Vũ đã chủ động mời cả hai đến dự để cùng trò chuyện, thấu hiểu nhau hơn. Thông tin khá đặc biệt mà Dương Triệu Vũ bật mí đó là dịp Tết Nguyên đán 2018, Đàm Vĩnh Hưng đến nhà chúc mừng năm mới và vẫn được Hoài Linh lì xì.

 Theo Thời đại


Hoài Linh

Hoài Lâm

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.