Vợ sắp cưới kém 19 tuổi xinh như hotgirl của NSND Trung Hiếu

Ngày 19/1 tới đây, NSND Trung Hiếu sẽ tổ chức tiệc cưới tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn, nhưng hình ảnh cô dâu xinh như hotgirl mới khiến người hâm mộ tò mò.

Ngày 19/1 tới đây, NSND Trung Hiếu sẽ tổ chức tiệc cưới tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn, nhưng hình ảnh cô dâu xinh như hotgirl mới khiến người hâm mộ tò mò.

 

Vợ sắp cưới kém 19 tuổi xinh như hotgirl của NSND Trung Hiếu-1Những ngày qua, thông tin về NSND Trung Hiếu kết thúc quãng thời gian độc thân ở tuổi 46 khiến nhiều người hâm mộ "mừng rơi nước mắt". Ít nhất, người nghệ sĩ mà công chúng yêu mến không phải đi về lẻ bóng nữa. Tuy nhiên, hình ảnh của anh với diễn viên Lương Thanh Hằng được lan truyền và mặc định đây là vợ sắp cưới của Trung Hiếu khiến anh kêu "chết dở". NSND Trung Hiếu chia sẻ, đây là một sự hiểu lầm đáng tiếc. (Ảnh: NSND Trung Hiếu và diễn viên Lương Thanh Hằng khi đóng phim Đại gia chân đất).

Vợ sắp cưới kém 19 tuổi xinh như hotgirl của NSND Trung Hiếu-2Và đây, cô nhân viên ngân hàng xinh đẹp Huỳnh Thu Hà mới là vợ sắp cưới của NSND Trung Hiếu.  Vợ sắp cưới kém 19 tuổi xinh như hotgirl của NSND Trung Hiếu-3Thu Hà kém Trung Hiếu 19 tuổi, anh nhận xét vợ sắp cưới của mình rất hiền và ngoan. Vợ sắp cưới kém 19 tuổi xinh như hotgirl của NSND Trung Hiếu-4Người đẹp gốc Lạng Sơn xinh đẹp như một hotgirl.Vợ sắp cưới kém 19 tuổi xinh như hotgirl của NSND Trung Hiếu-5NSND Trung Hiếu tự nhận không giấu chuyện hẹn hò với Huỳnh Thu Hà nhưng không hình ảnh nào của anh với vợ sắp cưới bị 'lọt' ra ngoài bởi chắc tại không được ai quan tâm. Vợ sắp cưới kém 19 tuổi xinh như hotgirl của NSND Trung Hiếu-6Trung Hiếu và vợ sắp cưới có nhiều năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà.Vợ sắp cưới kém 19 tuổi xinh như hotgirl của NSND Trung Hiếu-7Ngày 19/1 tới đây, NSND Trung Hiếu sẽ tổ chức tiệc cưới tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn, nhưng hình ảnh cô dâu xinh như hotgirl mới khiến người hâm mộ tò mò.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.