1 quận và 6 phường, xã của Hà Nội tạm dừng đến trường từ NGÀY MAI

Ngoài các địa phương này, 2 trường khác là THCS Minh Cường (huyện Thường Tín) và THCS Tri Thủy (huyện Phú Xuyên) cũng chuyển sang dạy học trực tuyến.

Ngày 11/12, Sở GD&ĐT Hà Nội nhận được Thông báo số 842/TB-UBND ngày 10-12-2021 của UBND thành phố Hà Nội về đánh giá cấp độ dịch trong phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội. Theo đó, thành phố Hà Nội có 1 đơn vị cấp quận và 13 đơn vị cấp xã, phường, thị trấn có mức độ dịch cấp độ 3.

Để bảo đảm an toàn sức khoẻ cho học sinh và cán bộ, giáo viên, nhân viên, Sở GD&ĐT Hà Nội đề nghị các phòng giáo dục và đào tạo báo cáo UBND quận, huyện, thị xã xin ý kiến chỉ đạo và thông báo đến các THCS, THPT, TTGDNN – GDTX trên địa bàn các xã, phường, thị trấn nếu có mức độ dịch cấp độ 3 thì cho học sinh lớp 9 và học sinh lớp 12 tạm dừng đến trường học trực tiếp, chuyển sang phương án dạy, học trực tuyến kể từ ngày 13-12 cho đến khi có thông báo mới. 

1 quận và 6 phường, xã của Hà Nội tạm dừng đến trường từ NGÀY MAI-1

Hiệu trưởng các nhà trường, giám đốc trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên thông báo đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh học sinh về phương án tổ chức dạy học cụ thể.

Như vậy, theo thông báo này quận Đống Đa sẽ là quận cho học sinh tạm dừng đến trường học trực tiếp, chuyển sang học trực tuyến. 

Ngoài ra các phường, xã cấp độ 3 khác gồm Phường Hàng Gai (Hoàn Kiếm); phường Đội Cấn (Ba Đình), phường Quảng An (Tây Hồ); Các xã Yên Viên, Yên Thường (Gia Lâm) và xã Vân Nội (Đông Anh) cũng sẽ cho học sinh chuyển sang học trực tuyến.

Hai trường khác là THCS Minh Cường (huyện Thường Tín) và THCS Tri Thủy (huyện Phú Xuyên) cũng chuyển sang dạy học trực tuyến đối với khối 9 do phát hiện học sinh mắc COVID-19 từ tuần trước.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/khan-1-quan-va-6-phuong-xa-cua-ha-noi-tam-dung-den-truong-tu-ngay-mai-161211212201726095.htm

học trực tuyến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.