1 tỉnh, thành cho học sinh nghỉ học trực tuyến 1 tuần để giảm căng thẳng

Đây là quyết định của Sở GD&ĐT nhằm đảm bảo sức khỏe, giảm áp lực căng thẳng học trực tuyến kéo dài cho giáo viên và học sinh tiểu học.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, việc tổ chức dạy học trực tuyến, dạy học qua truyền hình được xem là giải pháp tối ưu. Nhằm đảm bảo sức khỏe, giảm áp lực căng thẳng học trực tuyến kéo dài cho giáo viên và học sinh tiểu học, sau thời gian dạy và học 9 tuần, Sở Giáo dục và đào tạo An Giang đề nghị tất cả giáo viên và học sinh tiểu học được tạm nghỉ dạy và học trực tuyến, dạy học qua truyền hình từ ngày 29/11 đến hết 5/12/2021.

Ngày 6/12.2021, giáo viên và học sinh tiểu học tiếp tục dạy và học trực tuyến, dạy học qua truyền hình theo chương trình của tuần 10.

Trong thời gian tạm nghỉ dạy và học, giáo viên và học sinh phải thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 theo khuyến cáo của cơ quan y tế.

Toàn ngành Giáo dục và Đào tạo đã và đang từng ngày cố gắng nỗ lực phấn đấu bằng tất cả các biện pháp có thể để nâng cao chất lượng học tập của học sinh đồng thời khắc phục những hạn chế của việc dạy và học trực tuyến. Ngành Giáo dục và Đào tạo cũng mong muốn được sự đồng hành, chia sẻ của phụ huynh học sinh và toàn xã hội trong những khó khăn trước mắt. Sau khi dịch bệnh được kiểm soát, học sinh trở lại trường học trực tiếp, nhà trường sẽ tiến hành bổ sung kiến thức, tổ chức phụ đạo cho học sinh những nội dung còn hạn chế trong quá trình học trực tuyến, trong đó tập trung quan tâm rèn kĩ năng đọc - viết cho học sinh lớp 1.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/1-tinh-thanh-cho-hoc-sinh-nghi-hoc-truc-tuyen-1-tuan-de-giam-cang-thang-161212511092053459.htm

học trực tuyến

nghỉ học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.