1 tỉnh thành thông báo cho toàn bộ học sinh nghỉ học trực tiếp

Trong khi nghỉ học trực tiếp, các đơn vị, trường học chủ động kích hoạt các hình thức, phương án dạy học trực tuyến phù hợp tình hình thực tế của đơn vị.

Mới đây, Sở GD&ĐT tỉnh Hòa Bình đã ra văn bản hỏa tốc về việc cho toàn bộ trẻ em, học sinh, sinh viên, học viên tạm dừng đến lớp.

Theo đó, tỉnh này quyết định cho toàn bộ trẻ em, học sinh, sinh viên, học viên tạm dừng việc học trực tiếp tại trường bắt đầu từ ngày 26/11 (thứ sáu) cho đến hết ngày 27/11 (thứ bảy) để thực hiện công tác rà soát, sàng lọc và tiêm vaccine phòng chống dịch Covid-19.

Các đơn vị, trường học chủ động kích hoạt các hình thức, phương án dạy học trực tuyến phù hợp tình hình thực tế của đơn vị nhằm đảm bảo vừa thực hiện nhiệm vụ dạy học, vừa thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Trong thời gian nghỉ học trực tiếp, yêu cầu nhà trường phối hợp, thông tin cho phụ huynh và phổ biến đến học sinh tiếp tục thực hiện nghiêm thông điệp 5K, hạn chế ra ngoài, tiếp xúc nhiều người, đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch Covid-19.

Các trường THPT, Phổ thông DTNT, Trung tâm GDTX tỉnh, Trung tâm GDNN - GDTX huyện, thành phố, Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình, trường Phổ thông liên cấp Sao Mai phối hợp chặt chẽ với cơ sở y tế địa phương để tổ chức tiêm vaccine phòng chống dịch Covid-19 cho học sinh của nhà trường.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/khan-1-tinh-thanh-thong-bao-cho-toan-bo-hoc-sinh-nghi-hoc-truc-tiep-161212611085212578.htm

học trực tiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.