Danh sách 19 trường đại học, cao đẳng cho học viên, sinh viên nghỉ học đến đầu tháng 4

Ngày 6/3, có thêm trường Đại học Quốc gia TP HCM quyết định cho học viên, sinh viên tiếp tục nghỉ học đến đầu tháng 4. Thông báo này áp dụng cho cả 7 trường đại học trực thuộc.

Trước diễn biến của dịch Covid-19, các trường đại học, cao đẳng sau đã quyết định kéo dài thời gian nghỉ học của học viên, sinh viên đến đầu tháng 4. Danh sách cụ thể các trường như sau:

1. Đại học Quốc gia TP.HCM: 7 trường thành viên Đại học Quốc gia TP HCM cho gần 70.000 sinh viên nghỉ học hết tháng 3 để phòng chống dịch Covid-19, sáng 6/3. 7 trường thành viên bao gồm: Bách khoa, Khoa học Tự nhiên, Khoa học Xã hội và Nhân văn, Công nghệ Thông tin, Kinh tế - Luật, Quốc tế, An Giang và Khoa Y.

2. Học viện Cán bộ TP.HCM: Ngày 2/3, Học viện Cán bộ TPHCM ra thông báo mới cho học viên, sinh viên nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19 với thời gian đến hết tháng 3/2020. Thông báo do PGS.TS Nguyễn Tấn Phát, giám đốc Học viện Cán bộ TPHCM ký ghi rõ, Phòng Quản lý đào tạo phối hợp với các khoa chuyên ngành thông báo cho sinh viên chính quy tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 3.

Đồng thời, thông báo cho các lớp trung cấp lý luận chính trị-hành chính, các lớp bồi dưỡng, liên kết tiếp tục nghỉ học, nghỉ ôn thi, khai giảng, bế giảng đến hết tháng 3. Phối hợp với các khoa sắp xếp lịch học bù, đảm bảo chương trình học của các khối lớp sau khi có lịch học trở lại.

3. Đại học Kiến trúc Đà Nẵng thông báo tiếp tục kéo dài thời gian nghỉ đối với sinh viên đến hết ngày 29-3. Nếu tình hình dịch bệnh tại các nước lân cận Việt Nam khả quan hơn, sinh viên sẽ bắt đầu đi học trở lại từ ngày 30-3. Dự kiến kế hoạch học tập học kỳ 2 năm học này sẽ kéo dài đến hết tháng 7-2020.

Tuy nhiên, giảng viên, cán bộ, nhân viên nhà trường làm việc bình thường theo kế hoạch điều chỉnh năm học và theo nhiệm vụ được giao.

4. ĐH Nha Trang đã quyết định điều chỉnh khung thời gian kế hoạch đào tạo còn lại của năm học 2019-2020. Cho gần 12.000 sinh viên hệ chính quy tập trung bậc ĐH và bậc CĐ sẽ bắt đầu việc học tại trường vào ngày 30/3.

Danh sách 19 trường đại học, cao đẳng cho học viên, sinh viên nghỉ học đến đầu tháng 4-1Đại học Nha Trang.

5. ĐH Hùng Vương TP.HCM: Tối 2-3, Trường ĐH Hùng Vương TPHCM quyết định cho tất cả sinh viên được tiếp tục nghỉ học cho đến hết ngày 29-3-2020. Trong thời gian nghỉ, học viên, sinh viên cần thường xuyên mở thư điện tử  để nhận tài liệu học tập và các thông tin của trường.

6. Sáng 3/3, ĐH Công nghiệp TP.HCM thông báo cho sinh viên toàn trường tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 3-2020.

7. ĐH Phú Xuân (Thừa Thiên - Huế): vừa quyết định không cho sinh viên tập trung tại trường đến hết tháng 3-2020.

8. Trường ĐH Kinh doanh và công nghệ Hà Nội: quyết định cho sinh viên, học viên tất cả bậc và hệ đào tạo tiếp tục nghỉ học đến khi có thông báo mới.

9. ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM: thông báo sinh viên và học viên tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 31/3 còn các phòng, ban, trung tâm nhà trường vẫn làm việc bình thường.

10. ĐH Giao thông vận tải TP.HCM: cho sinh viên, học viên tất cả bậc và hệ đào tạo tiếp tục nghỉ học đến khi có thông báo mới.


11. CĐ Kinh tế đối ngoại: thông báo tiếp tục cho sinh viên nghỉ học đến hết tháng 3/2020.

12. CĐ nghề Du lịch Sài Gòn: cũng ra thông báo điều chỉnh lịch học lần thứ 6, theo đó toàn thể giảng viên, sinh viên tạm ngưng việc dạy và học đến hết ngày 31/3 để phòng dịch COVID-19.

13. CĐ Công nghệ Thủ Đức: thông báo cho học sinh, sinh viên (trong và ngoài giờ) được nghỉ học đến hết tháng 3/2020. Nếu tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp, nhà trường sẽ có thông báo sau.

14. CĐ Kỹ thuật Cao Thắng: Sinh viên nhà trường tiếp tục kéo dài thời gian nghỉ học tới hết tháng 3/2020 thay vì thông báo trước đó. Nhà trường cũng sẽ áp dụng hình thức dạy và học E-learning từ 16/3 để sinh viên không bị hổng kiến thức trong thời gian nghỉ.

15. CĐ Đại Việt Sài Gòn: sinh viên nghỉ học đến hết tháng 3-2020.

16. CĐ Công thương: cũng vừa thông báo cho toàn thể sinh viên nghỉ học ngày 9-3 đến hết ngày 31-3. Ngày 1-4 sinh viên học tập theo kế hoạch.

17. CĐ Kinh tế TP.HCM: cho toàn thể sinh viên, học sinh các khóa học chính quy tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 3-2020

18. CĐ Kỹ thuật Lý Tự Trọng: cho học sinh, sinh viên tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 3-2020.

19. ĐH Tài chính - Marketing: Giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên không đến trường dạy, học tập trung trên lớp từ ngày 10/3 đến hết ngày 29/3/2020. Ngày dự kiến học tập trung trở lại sẽ là 30/3. Trong thời gian này, trường vẫn duy trì tổ chức học trực tuyến.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/moi-danh-sach-19-truong-dai-hoc-cao-dang-cho-hoc-vien-sinh-vien-nghi-hoc-den-dau-thang-4-22202063113113620.htm

lịch đi học lại

virus corona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.