6 cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học Xuân Phương nhận giấy khen trong phòng chống dịch COVID-19

Sở GD&ĐT Hà Nội đã vừa trao 6 giấy khen cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trong công tác phòng chống dịch COVID-19 và tổ chức cách ly tại Trường Tiểu học Xuân Phương.

Chiều 5/2, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Ngô Thị Minh cùng đoàn công tác của Bộ GD&ĐT đã đến thăm, tặng quà và động viên giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh đang cách ly tại Trường Tiểu học Xuân Phương (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Trường Tiểu học Xuân Phương hiện đang là địa điểm cách ly tập trung cho các học sinh, giáo viên có liên quan đến ca bệnh COVID-19 là học sinh lớp 3E của nhà trường.

Theo lãnh đạo UBND quận Nam Từ Liêm, hiện có 56 học sinh, 10 giáo viên, 3 nhân viên, 10 phụ huynh diện F1, hơn 40 phụ huynh diện F2 đang thực hiện cách ly tập trung tại trường. Ngoài ra, trực tại trường 24/24h còn có Ban giám hiệu, tổ trưởng chuyên môn, nhân viên kế toán và các cán bộ quân đội, công an, bảo vệ, y tế.

Quận đã chỉ đạo thực hiện tốt các quy định phòng, chống dịch; đồng thời đảm bảo điều kiện tốt nhất để giáo viên, học sinh, phụ huynh yên tâm phòng dịch. Các điều kiện về cơ sở vật chất được quận, nhà trường phối hợp với phụ huynh đảm bảo đầy đủ. Nhà trường đã được UBND quận Nam Từ Liêm lắp 16 bình nước nóng.

Ban chỉ huy quân sự quận đảm bảo các bữa ăn chất lượng trong suốt quá trình thực hiện cách ly. Cán bộ y tế thường xuyên theo dõi sức khỏe, đo thân nhiệt và nhắc nhở các thành viên đảm bảo tốt quy định phòng, chống dịch. Nhiều tổ chức, cá nhân đã quan tâm tặng quà, sách và nhiều đồ dùng thiết yếu cho thầy, trò cách ly tại trường…

6 cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học Xuân Phương nhận giấy khen trong phòng chống dịch COVID-19-1

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội trao giấy khen cho các cá nhân tại trường Tiểu học Xuân Phương. Ảnh: SGDHN

Cũng theo đại diện quận Nam Từ Liêm, sau những bỡ ngỡ của những ngày đầu, tâm lý của giáo viên, phụ huynh học sinh và học sinh đã ổn định. Một số học sinh không có bố, mẹ đi cách ly cùng cũng đã yên tâm, thoải mái về tinh thần. Để duy trì tinh thần tốt cho học sinh, hằng ngày các giáo viên tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí, thể dục, thể thao bảo đảm an toàn phòng, chống dịch COVID-19.

Nhân dịp này, Bộ GD&ĐT, và một số doanh nghiệp đã tặng quà cho nhà trường, bao gồm: sữa, đồ chơi, thiết bị tập thể thao, 80 chiếc đệm đơn, bộ loa kéo cho thầy, trò nhà trường. Công đoàn Giáo dục Việt Nam hỗ trợ 10 triệu đồng.

Cũng trong ngày 5/2, ông Phạm Văn Đại - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội đã ký quyết định khen thưởng, kịp thời động viên 6 cán bộ, giáo viên, nhân viên có thành tích trong công tác phòng chống dịch COVID-19 và tổ chức cách ly tại trường Tiểu học Xuân Phương.

Bao gồm: bà Lê Thị Tuyết Lan - Hiệu trưởng trường Tiểu học Xuân Phương; bà Đỗ Thị Thanh Thủy - Giáo viên; ông Nguyễn Khắc Hợp - Phó Hiệu trưởng; bà Phạm Quỳnh Anh - Nhân viên kế toán; bà Vương Thị Hồng Lệ - Giáo viên chủ nhiệm lớp 3E; bà Đào Thị Mai - Giáo viên chủ nhiệm lớp 3G.

Theo Gia đình & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/giao-duc/6-can-bo-giao-vien-truong-tieu-hoc-xuan-phuong-nhan-giay-khen-trong-phong-chong-dich-covid-19-2021020615561555.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.