Bài văn tả chị của học sinh tiểu học có màn "bẻ lái" siêu khét, dân mạng xem xong tiến cử đi thi Thách Thức Danh Hài ngay

Bài văn siêu lầy này đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nếu muốn xả stress sau mỗi lần làm việc căng thẳng thì một đề xuất cho bạn là tìm ngay và luôn các "tác phẩm" Tập làm văn của học sinh tiểu học. Dường như trẻ con là những cây hài thực thụ bằng ngòi bút vì cứ viết ra điều gì là lại gây cười điều ấy.

Mới đây, một đoạn văn nữa lại gây bão mạng xã hội vì sự lầy lội của người viết. Theo đó, chưa rõ đề bài yêu cầu học sinh tả một người thân hay tả một người chị của mình, chưa cần đến phần thân bài, kết bài, chỉ riêng vài câu mở đoạn thôi cũng khiến người xem cười ngắc ngứ.

Bài văn tả chị của học sinh tiểu học có màn bẻ lái siêu khét, dân mạng xem xong tiến cử đi thi Thách Thức Danh Hài ngay-1
Ảnh: Internet

Cô bé này mở đầu bài làm của mình khá "mượt": "Trong gia đình em có hai (chị -pv) đó là Liên, Trang."

Cô bạn còn kể rằng chị Liên chăm sóc mình rất chu đáo nhưng ở câu tiếp theo, cô bé khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì màn cua siêu gắt của mình. Bởi lẽ thay vì tiếp tục miêu tả về chị Liên, cô bé lại quay ngoắt viết "người em muốn kể là chị Trang".

Đoạn văn vỏn vẹn 3 câu nhưng chưa gì đã làm dân mạng sốt rần rần. Màn bẻ lái có 1-0-2 này đang tạo cơn sốt trên mạng xã hội và ai cũng đùa rằng lớn lên biết đâu cô bé này sẽ theo nghiệp trở thành một danh hài. Không ít tài khoản còn tiến cử học sinh này tham gia casting Thách Thức Danh Hài ngay lập tức.

 

Theo Doanh nghiệp & tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bai-van-ta-chi-cua-hoc-sinh-tieu-hoc-co-man-be-lai-sieu-khet-dan-mang-xem-xong-tien-cu-di-thi-thach-thuc-danh-hai-ngay-16121240514083267.htm

học sinh tiểu học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.