Biết được xuống sân chơi nên bé Myla đã có hành động đáng yêu để bảo vệ bản thân, ai cũng khen siêu mẫu Hà Anh dạy con khéo léo

Cô bé Myla ý thức được bảo vệ bản thân khi chưa đầy 2 tuổi khiến mẹ Hà Anh phải ứa nước mắt thương con trong mùa dịch Covid-19.

Từ khi kết hôn và sinh con, siêu mẫu Hà Anh dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc chồng con. Trên trang cá nhân của mình, cô luôn chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của gia đình, đặc biệt là con gái nhỏ Myla. 

Trước tình hình diễn biến Covid-19 diễn ra phức tạp thời gian gần đây, siêu mẫu Hà Anh càng thận trọng hơn trong việc bảo vệ, chăm sóc con gái. Mới đây, cô chia sẻ câu chuyện của Myla trước khi được mẹ cho ra khỏi nhà đi chơi.

Biết được xuống sân chơi nên bé Myla đã có hành động đáng yêu để bảo vệ bản thân, ai cũng khen siêu mẫu Hà Anh dạy con khéo léo-1Myla đưa cho mẹ khẩu trang đeo trước khi đi chơi.

"Con bé cầm cái khẩu trang đưa mẹ để mẹ giúp đeo lên cho nó. Nó biết sắp đến giờ được xuống sân chơi.

Mẹ đeo vào mặt nó, cái má hồng hồng ửng đỏ, mái tóc mềm khẽ xoà vào khuôn trán mịn như tơ, đôi mắt trong và sáng văn vắt màu ngây thơ của trẻ nhỏ.

Myla sinh năm 2018, mới chưa đầy 2 tuổi mà phải trải nghiệm một đại dịch của nhân loại.

Tiếng con cười khanh khách làm trái tim mẹ ứa lệ. Sẽ ổn thôi con".

Chia sẻ của Hà Anh khiến mọi người "thả tim" ào ào vì độ đáng yêu của Myla. Cô bé không chỉ xinh xắn như búp bê mà mẹ Hà Anh còn dạy con vô cùng khéo léo. Trong khi nhiều đứa trẻ khác khó chịu khi phải đeo khẩu trang thì cô bé lại lấy khẩu trang đưa cho mẹ đeo trước khi ra khỏi nhà.

Biết được xuống sân chơi nên bé Myla đã có hành động đáng yêu để bảo vệ bản thân, ai cũng khen siêu mẫu Hà Anh dạy con khéo léo-2Myla hiện chưa đầy 2 tuổi và xinh như búp bê.

Trước đó, chia sẻ về tình hình dịch Covid-19, Hà Anh cho biết vẫn duy trì nếp sinh hoạt bình thường, tuy nhiên cô cũng có những cách phòng tránh của riêng mình để chăm sóc chồng và con gái nhỏ.

"Hà Anh không quá lo lắng bởi luôn tìm hiểu kỹ những nguồn thông tin chính thống để hiểu cách lây lan của dịch bệnh và cách phòng ngừa. Nhà mình có cô bảo mẫu giúp trông và chơi với Myla ban ngày. Công việc của mình linh hoạt hơn nên có thể dành nhiều thời gian ban ngày để chơi với Myla.

Biết được xuống sân chơi nên bé Myla đã có hành động đáng yêu để bảo vệ bản thân, ai cũng khen siêu mẫu Hà Anh dạy con khéo léo-3Khi ra sân bay, Myla cũng ngoan ngoãn đeo khẩu trang bảo vệ.

Điều quan trọng nhất là giữ vệ sinh cho bé và những người trong gia đình thường xuyên tiếp xúc với bé bằng cách rửa tay sạch thường xuyên nhiều lần trong ngày, trước khi ăn hay những đồ chơi bé có khả năng cho vào miệng. Nếu đi ăn uống nơi công cộng thì sử dụng nước xịt bề mặt để lau sạch tay ghế, bàn ngồi nơi bé tiếp xúc.

Gia đình vẫn sinh hoạt vui chơi bình thường, có hạn chế mang bé đến những nơi mật độ người cùng tụ tập đông đúc với những khách du lịch".

Biết được xuống sân chơi nên bé Myla đã có hành động đáng yêu để bảo vệ bản thân, ai cũng khen siêu mẫu Hà Anh dạy con khéo léo-4


Siêu mẫu Hà Anh tổ chức đám cưới năm 2016 với chồng Tây kém mình 2 tuổi. Chồng của cô là Oliver Dowden, tên thân mật là Olly, sinh năm 1984 ở Anh. Olly hiện là giáo viên của một trường tiểu học quốc tế tại TP. HCM. Cô có hạnh phúc viên mãn sau khi sinh con gái đầu lòng là bé Myla năm 2018.


Theo Trí Thức Trẻ
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/biet-duoc-xuong-san-choi-nen-be-myla-da-co-hanh-dong-dang-yeu-de-bao-ve-ban-than-ai-cung-khen-sieu-mau-ha-anh-day-con-kheo-leo-22202017311115106.htm

siêu mẫu Hà Anh

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.