Siêu mẫu Hà Anh bất ngờ đăng đàn tố giáo viên người nước ngoài coi thường phụ nữ Việt, cộng đồng mạng ngay lập tức đòi tẩy chay, trục xuất về nước

Ít giờ qua siêu mẫu Hà Anh đã chia sẻ dòng trạng thái lên Facebook, cô đã nói về việc một thầy giáo người nước ngoài có cách nói chuyện khiếm nhã về phụ nữ Việt, kêu gọi mọi người tẩy chay.

Siêu mẫu Hà Anh bất ngờ đăng đàn tố giáo viên người nước ngoài coi thường phụ nữ Việt, cộng đồng mạng ngay lập tức đòi tẩy chay, trục xuất về nước-1

Dòng trạng thái của Hà Anh đòi tẩy chay "thầy giáo" dạy tại trung tâm ngoại ngữ do có những câu nói khiếm nhã.

Sáng nay (15/3), trên trang cá nhân của mình Hà Anh đã chia sẻ, kêu gọi cộng đồng mạng tẩy chay một giáo viên người nước ngoài, được cho là đang dạy học tại một trung tâm ngoại ngữ tại TP Hồ Chí Minh.

Trong dòng trạng thái cô giải thích lý do có câu chuyện này là bởi: "Trong một bình luận với người trong chủ đề nói về phụ nữ Việt Nam bản địa, "thầy" đã viết: "Lũ con gái bản địa là đồ chơi, không phải con người. Thư giãn đê!". Mọi người tẩy chay loại "thầy" có tư tưởng lệch lạc, bệnh hoạn này nếu đây là sự thật!".

Chỉ trong thời gian ngắn, dòng trạng thái trên của Hà Anh đã nhận được hàng trăm lượt tương tác, cùng với đó là những lời ủng hộ quan điểm của cô, cũng có một số thành viên còn gay gắt cho rằng nên cho "người thầy" này một vé hồi hương.

Siêu mẫu Hà Anh bất ngờ đăng đàn tố giáo viên người nước ngoài coi thường phụ nữ Việt, cộng đồng mạng ngay lập tức đòi tẩy chay, trục xuất về nước-2

Nhiều dòng bình luận ủng hộ Hà Anh.

Hà Anh được xem là người phụ nữ của gia đình, không chỉ ngoài cuộc sống mà trên trang cá nhân của mình, chân dài đất Hà thành cũng thường xuyên chia sẻ những "bí kíp" nuôi dạy con cái, bí quyết để cuộc sống lứa đôi luôn nồng nàn, hạnh phúc. 

Những dòng trạng thái thể hiện quan điểm, kêu gọi tẩy chay một cá nhân cụ thể thường ít xuất hiện trên trang facebook của cô, sự việc trên đã khiến không ít người hâm mộ bất ngờ.

Chúng tôi đang cố gắng liên lạc với người "thầy giáo" trên để có thông tin sớm nhất tới độc giả.

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sieu-mau-ha-anh-bat-ngo-dang-dan-to-giao-vien-nguoi-nuoc-ngoai-coi-thuong-phu-nu-viet-cong-dong-mang-ngay-lap-tuc-doi-tay-chay-truc-xuat-ve-nuoc-22202015311059126.htm

giáo viên

siêu mẫu Hà Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.