Bình Dương: Kỷ luật nhóm nữ sinh đánh bạn học, quay clip

Chỉ vì lấy chai nước cho bạn uống mà chưa xin phép, nữ sinh bị một nhóm bạn vây đánh hội đồng rồi quay clip tung lên mạng xã hội. Ban giám hiệu nhà trường sau khi làm việc với phụ huynh đã quyết định kỷ luật 5 em học sinh có hành vi đánh bạn.

Ngày 22/5, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) cho biết, vụ một nữ sinh bị nhóm bạn học cùng trường đánh đập tại quán nước gần trường, sau đó quay clip tung lên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận đã nhận hình thức kỷ luật từ nhà trường.

Bình Dương: Kỷ luật nhóm nữ sinh đánh bạn học, quay clip-1

Theo vị này, nhóm học sinh tham gia đánh bạn và quay clip gồm có 5 học sinh. Sau khi nắm toàn bộ thông tin từ các bên liên quan, Ban giám hiệu nhà trường đã mời phụ huynh của 5 học sinh lên để trao đổi và ký tên vào các bảng kiểm điểm của con em mình. Đồng thời, Ban giám hiệu cũng mời phụ huynh của học sinh bị đánh để trấn an tinh thần và tìm cách giải quyết tốt nhất.

Sau khi họp hội đồng nhà trường, Hiệu trưởng trường THCS Tân Thành đã đưa ra hình thức kỷ luật 5 học sinh. Trong đó có 3 học sinh nhận hình thức kỷ luật là cảnh cáo trước toàn trường, 2 học sinh còn lại nhận hình thức kỷ luật buộc thôi học trong 1 tuần.

Như Tiền Phong đã đưa tin, ngày 20/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip một nhóm nữ sinh đánh bạn dã man tại quán nước ở thị trấn Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nạn nhân bị một nhóm khoảng 5 nữ sinh chửi bới, trong đó có nữ sinh cầm ghế phang vào người, tát liên tiếp vào mặt nạn nhân. Dù bị đánh nhưng nữ sinh này vẫn đứng im chịu trận. Nguyên nhân do nữ sinh lấy chai nước cho bạn uống mà không xin phép nên bị nhóm bạn vây đánh.Ngoài ra, ngay sau khi xảy vụ việc gây xôn xao dư luận, phòng GD-ĐT huyện Bắc Tân Uyên đã ra văn bản gửi đến hiệu trưởng các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn về việc kịp thời chấn chỉnh, ngăn chặn tình trạng bạo lực học đường, không gây hoang mang dư luận, hạn chế mức thấp nhất bạo lực học đường và góp phần nâng cao ý thức tổ chức, kỷ luật và chấp hành pháp luật của học sinh, xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện.

 Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/binh-duong-ky-luat-nhom-nu-sinh-danh-ban-hoc-quay-clip-post1440275.tpo

bạo lực học đường

học sinh đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.