Bộ GD&ĐT chính thức lên tiếng về tin đồn quay lại thi TỰ LUẬN tốt nghiệp THPT Quốc gia từ năm sau

Trước đó, trên mạng xuất hiện nhiều tin đồn về những đề xuất điều chỉnh phương án thi tốt nghiệp THPT.

Những ngày gần đây, trên MXH xuất hiện nhiều thông tin về việc đề xuất thay đổi phương án thi tốt nghiệp THPT trong các năm tới.

Trong đó, có 2 tin đồn được các sĩ tử chú ý nhất là việc đề xuất sử dụng các tác phẩm văn học ngoài chương trình vào đề thi Ngữ văn và đề xuất quay lại hình thức thi tự luận với các môn đang thi theo hình thức trắc nghiệm.

Bộ GD&ĐT chính thức lên tiếng về tin đồn quay lại thi TỰ LUẬN tốt nghiệp THPT Quốc gia từ năm sau-1

Trước loạt tin tức đang lan truyền, mới đây Bộ GD&ĐT đã lên tiếng trên fapagne chính thức để làm rõ vấn đề này như sau:

"Hiện nay, trên mạng xã hội đang lan truyền một số thông tin về phương án tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh năm 2022.

Bộ Giáo dục và Đào tạo khẳng định, những nội dung này là không chính xác, vì vậy, cộng đồng mạng cần cảnh giác. Bộ Giáo dục và Đào tạo đã thông báo tới các bộ phận chức năng để giải quyết."

Bộ GD&ĐT chính thức lên tiếng về tin đồn quay lại thi TỰ LUẬN tốt nghiệp THPT Quốc gia từ năm sau-2

Như vậy, có thể khẳng định đến nay chưa có bất kỳ đề xuất nào cho việc thay đổi phương án thi tốt nghiệp THPT và cấu trúc đề thi đến từ Bộ GD&ĐT. Học sinh, phụ huynh và giáo viên nên chọn lọc và phải kiểm chứng các thông tin trước khi chia sẻ, cảnh giác trước vấn nạn tin giả từ các hội, nhóm, fanpage trên các nền tảng MXH.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bo-gddt-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-don-quay-lai-thi-tu-luan-tot-nghiep-thpt-quoc-gia-tu-nam-sau-161211108101053576.htm

thi tốt nghiệp THPT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.