Bức ảnh cấu tạo "phân tử tạo ra vị chua" của học sinh gây bão mạng xã hội vì khiến ai nhìn thấy cũng phải thèm

Không ai có thể đứng trước một mô hình cấu tạo phân tử thế này mà không thích thú và thèm thuồng.

Cấm ăn vặt và làm việc riêng trong giờ học là quy định đã có từ xưa đến nay mà bất kỳ em học sinh nào cũng biết, nếu không muốn lên sổ đầu bài ngồi. Tuy nhiên, trên thực tế, với đầu óc đầy mưu lược của lũ "nhất quỷ nhì ma" thì kiểu gì cũng ra cách giải quyết. 

Mới đây, cư dân mạng truyền nhau một bức ảnh gây ám ảnh với học sinh học kém môn Hóa khi tạo ra mô hình cấu tạo phân tử một cách chi tiết, rối rắm. Chỉ có điều không ai biết đó là phân tử gì, thôi đành đặt tên là "Mận xanh" vì cấu tạo của nó được tạo ra từ những quả mận xanh và những cây tăm.

Bức ảnh cấu tạo phân tử tạo ra vị chua của học sinh gây bão mạng xã hội vì khiến ai nhìn thấy cũng phải thèm-1Cấu tạo phân tử "Mận xanh" đang gây sốt cộng đồng mạng.

Cũng không biết là nguyên nhân vì đâu phân tử "Mận xanh" xuất hiện trên bàn học của học sinh. Có thể là bạn ấy mang đi học để ăn cùng nhóm bạn nhưng mận chua quá, thôi lấy ra nghịch tạm "giết thời gian" vậy. Nhưng dù sao cũng phải công nhận một điều là bạn học sinh này khá khéo tay khi đã tạo ra các hình khối đứng vững chắc.

Ngay khi thấy hình ảnh cấu tạo phân tử độc đáo xuất hiện, không ai có thể nhịn được cười. Đã thế, mọi người còn góp vui bằng những lời bình luận hài hước.

Bức ảnh cấu tạo phân tử tạo ra vị chua của học sinh gây bão mạng xã hội vì khiến ai nhìn thấy cũng phải thèm-2Mọi người bình luận rôm rả.

- Đề nghị lớp trưởng ghi tên em này vào sổ đầu bài, hoặc báo về cho phụ huynh rằng em này mang đồ chua vào lớp, khiến giáo viên bộ môn không tập trung dạy học được.

- Chấm với muối nữa là ngon phải biết.

- Sự kết hợp hoàn hảo của dân chuyên Hóa và xóm ngồi bàn cuối.

- Cuối cùng cũng có hình ảnh trực quan của phân tử tạo nên vị chua.

Chưa hết, có một số người còn tag bạn bè của mình và thách nhau làm được như thế.

Tuy biết rằng đây là chỉ là trò đùa vui trong chốc lát của các bạn học sinh, nhưng thiết nghĩ, các em nên làm việc này là giờ ra chơi thì hay hơn. Còn trong giờ học, việc lắng nghe thầy cô giảng bài vẫn nên được xếp lên hàng đầu đấy nhé.

Theo ICTVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/buc-anh-cau-tao-phan-tu-tao-ra-vi-chua-cua-hoc-sinh-gay-bao-mang-xa-hoi-vi-khien-ai-nhin-thay-cung-phai-them-2220202741121595.htm

Bức ảnh gây bão mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.