Bức xúc cảnh 2 thiếu nữ lột đồ, đánh nhau giữa đường trong khi bạn bè hào hứng cổ vũ

Một trong hai thiếu nữ đã tìm mọi cách dùng tay lột áo của đối phương. Đáng nói, phía xung quanh, nhóm bạn bè hò reo cổ vũ gây phẫn nộ.

Ngày 8/11, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 thiếu nữ xông vào đánh nhau giữa đường, xung quanh có rất nhiều bạn bè hò reo, cổ vũ. 

Đáng nói, những người chứng kiến đã không can ngăn, còn cười nói, dùng điện thoại quay phim, chụp ảnh và liên tục công kích. Người thì nói: "Đánh đi xem nào", kẻ thúc giục: "Đánh đi mưa rồi, đánh nhanh còn về'",...

Bức xúc cảnh 2 thiếu nữ lột đồ, đánh nhau giữa đường trong khi bạn bè hào hứng cổ vũ-1
2 thiếu nữ lao vào đánh nhau giữa đường, xung quanh là tiếng reo hò, cổ vũ

Cụ thể, hai thiếu nữ đứng giữa đường, xung quanh là nhiều bạn bè tầm lứa tuổi, tất cả có đeo khẩu trang. Thời điểm 2 thiếu nữ đứng đối diện nhau, ngần ngại chưa có động thái rõ ràng thì những người đứng xem liên tục thúc giục họ lao vào nhau.

Bức xúc cảnh 2 thiếu nữ lột đồ, đánh nhau giữa đường trong khi bạn bè hào hứng cổ vũ-2
Không can ngăn, đám người chứng kiến công kích, reo hò.

Lúc này, 1 nữ chính chủ động lao vào đối phương mở đầu "cuộc chiến". Sau đó, cả 2 túm tóc, vật nhau xuống đường, đánh nhau.

Bức xúc cảnh 2 thiếu nữ lột đồ, đánh nhau giữa đường trong khi bạn bè hào hứng cổ vũ-3
1 thiếu nữ bị đối thử dùng sức lột áo ngay giữa đường

Những người đứng xem không hề có ý định can ngăn, thậm chí còn gợi ý: "Lột áo ra đi anh em ơi". Một trong 2 cô gái đã cố gắng làm theo lời nói của đám đông, dùng hết sức để lột áo của đối phương.

Khi phần cơ thể phía trên của cô gái bị lộ hoàn toàn, đám đông càng hào hứng khi nhìn tận mắt. "Áo bên trong màu trắng kìa, ối dồi ôi, lột ra, đúng rồi", đám đông phấn khích reo hò.

Một số đứng chứng kiến còn lấy điện thoại ra quay lại sự việc.

Mặc dù chưa rõ sự việc xảy ra ở đâu nhưng những hình ảnh liên quan đến vụ việc sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng

Bên cạnh việc lên án 2 thiếu nữ đánh nhau, nhiều người đã chỉ trích gay gắt cách hành xử vô cảm của nhóm người đứng xem. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/buc-xuc-canh-2-thieu-nu-lot-do-danh-nhau-giua-duong-trong-khi-ban-be-hao-hung-co-vu-162210811143918854.htm

bạo lực học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.