Cả tuần chỉ làm một hành động duy nhất mà nam sinh sáng nhất sổ đầu bài, bạn bè thì cười lăn lộn: "Heo nhập thật rồi"

6 ngày trong tuần đi học thì lặp đi lặp lại 1 hành động, nam sinh khiến bạn bè ôm bụng cười khi nhìn nhận xét trong sổ đầu bài.

Mọi người vẫn nói "Ăn được, ngủ được là tiên" nhưng ngủ đến mức như cậu học sinh tên Tuấn dưới đây thì quả thực bá đạo khó ai vượt qua được. Không sai khi khẳng định một câu cho nhanh rằng "Nếu Tuấn số 2 thì không ai là số 1".

Chẳng phải kể lể, giải thích dài dòng, chỉ cần một hình ảnh cũng đủ chứng minh "thành tích" lừng lẫy nhất thời đi học của nam sinh này. Hình chụp sổ đầu bài ghi từ ngày 9-13/6 cho thấy, cả tuần đi học có 6 ngày thì có đến 4 ngày cậu nam sinh tên Tuấn... ngủ trong giờ học. 

Cả tuần chỉ làm một hành động duy nhất mà nam sinh sáng nhất sổ đầu bài, bạn bè thì cười lăn lộn: Heo nhập thật rồi-1Thành tích ngủ bá đạo của nam sinh tên Tuấn.

 Cụ thể chi tiết từng lời nhận xét của cô giáo như sau:

- Thứ 2: (tiết 2) Tuấn ngủ trong giờ; (tiết 3) Tuấn ngủ gọi không dậy

- Thứ 3: (tiết 3) Tuấn ngủ, (tiết 4) Tuấn ngủ, còn cả lớp chú ý học

- Thứ 5: cả lớp chú ý học thì (tiết 2) Tuấn ngủ; (tiết 3) Tuấn ngủ 

- Thứ 6: (tiết 2) Tuấn ngủ nửa giờ, gọi nhiều lần; (tiết 3) Tuấn ngủ

May quá, cuối cùng cũng có 2 ngày là thứ 4 và thứ 7, nam sinh tên Tuấn này không ngủ trong giờ và được cô giáo ghi cả lớp tích cực, chú ý, có ý thức học... 

Không biết ngày chủ nhật cả nhà cậu Tuấn có khen con đi học "ngoan suốt tuần" không nhưng chắc chắn bạn bè và dân mạng được một trận cười vỡ bụng rồi. Đặc biệt là lời nhận xét của cô "Tuấn ngủ gọi không dậy" hay "Tuấn ngủ nửa giờ, gọi nhiều lần" khiến mọi người thốt lên "Heo nhập thật rồi".

Ai cũng có những kỷ niệm thời đi học và năm nay lại là năm đáng nhớ khi học sinh phải đi học vào giữa hè. Thời tiết nóng nực khiến ai nấy mệt mỏi nên đây cũng là điều dễ thông cảm. Nhưng nếu mệt quá các em tranh thủ giữa giờ "chợp" mắt tí thôi nhé, chứ để ngủ từ tiết này sang tiết kia lại còn gọi mãi không dậy thì quả là bó tay thật rồi. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ca-tuan-chi-lam-mot-hanh-dong-duy-nhat-ma-nam-sinh-sang-nhat-so-dau-bai-ban-be-thi-cuoi-lan-lon-heo-nhap-that-roi-22202017612549630.htm

ngủ gật

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.