Cập nhật: Thêm 6 trường đại học cho sinh viên nghỉ học hoặc học online vì dịch Covid-19

Một số trường này đã cho sinh viên được nghỉ hoặc chuyển hoạt động dạy học sang trực tuyến.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho sinh viên trước dịch Covid-19, hàng loạt trường đại học đã cho nghỉ học và khởi động lại hoạt động dạy học trực tuyến. Lịch cụ thể như sau:

Theo thông báo của Trường Đại học Quốc tế, ĐH Quốc gia TP.HCM, trước diễn biến khó lường của dịch Covid-19, trường quyết định sinh viên nghỉ học 2 ngày 4 và 5/12 và bắt đầu học theo hình thức trực tuyến trong 2 tuần tới (từ ngày 7 - 19/12).

Cập nhật: Thêm 6 trường đại học cho sinh viên nghỉ học hoặc học online vì dịch Covid-19-1

ĐH Quốc tế, ĐH Quốc gia TP.HCM, vừa ra thông báo về việc chuyển sang học online vì dịch Covid-19.

Trường Đại học Kinh tế TP.HCM chính thức áp dụng hình thức giảng dạy và học tập online từ ngày 3 đến hết ngày 10/12 cho tất cả hệ, trình độ đào tạo tại TP.HCM (ban ngày và ban đêm).

Đại học Ngoại thương TP.HCM đã chuyển lớp có sinh viên thuộc diện F1 sang hình thức học không tập trung từ ngày 1/12.

Ở trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, với các học phần lý thuyết có sĩ số sinh viên lớn hơn 50 người, giảng viên phải chuyển sang dạy học trực tuyến theo đúng khung giờ trong thời khóa biểu. Với các lớp học có sĩ số nhỏ hơn, các lớp thực hành, thí nghiệm, giáo dục thể chất, an ninh quốc phòng vẫn giảng dạy trên lớp bình thường. 

Từ ngày 3/12, Đại học Gia Định chính thức áp dụng hình thức giảng dạy và học tập trực tuyến nhằm đảm bảo an toàn về y tế cho sinh viên, cán bộ, giảng viên và ứng phó dịch bệnh Covid-19. Hình thức học này kéo dài đến khi trường có thông báo đi học trở lại.

Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM điều chỉnh các lớp học phần D01, D04, D05, D07 chuyển từ hình thức tập trung sang trực tuyến từ ngày 2/12 đến 26/12.

Theo Pháp luật và bạn đọc


học online

nghỉ học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.