Cậu bé lớp 4 viết văn: "Mẹ như sư tử. Sau này, em thà FA còn hơn lấy một người vợ nghiêm khắc như mẹ"

Những dòng văn hồn nhiên, chân thực của cậu bé lớp 4 khiến người mẹ đọc mà vừa tức mà vừa "cười không ngớt".

Cậu bé lớp 4 viết văn: Mẹ như sư tử. Sau này, em thà FA còn hơn lấy một người vợ nghiêm khắc như mẹ-1

Vừa được chia sẻ cách đây không lâu, bài văn tả mẹ của cậu bé học lớp 4 ngay lập tức thu hút sự chú ý, theo dõi của dân mạng. Mẹ dưới ngòi bút hồn nhiên, chân thực nhất của cậu bé lớp 4 khiến nhân vật chính trong bài viết và dân mạng phải đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, rồi "ôm bụng cười không ngớt".

Ngay đầu bài viết, cậu bé đã cho người đọc thấy mẹ trong mắt cậu vừa là một đoá hồng, lại vừa là sư tử Hà Đông. 2 dòng miêu tả có phần trái ngược này đã báo hiệu cho thấy đây sẽ là một bài văn tả mẹ thú vị, ngập tràn yêu thương và không thiếu những màn "bóc phốt".

Tiếp bài, cậu bé viết: "Mẹ của em năm nay đã ngoài 35 tuổi. Mẹ em xinh đằm thắm và rất thông minh. Câu hỏi về kiến thức nào mẹ em cũng giải quyết được... Thế nhưng mẹ em rất nghiêm khắc, có phần ghê gớm. Trong mắt em, mẹ em ác hơn dì ghẻ, dữ hơn cả mụ phù thuỷ và giống như sư tử, sẵn sàng vồ em mỗi lần em phạm sai lầm..."

Theo dòng văn có phần hờn dỗi, cậu bé còn khẳng định một câu khiến tất cả phải phì cười: "Sau này em thà FA còn hơn lấy một người nghiêm khắc như mẹ..."

Cậu bé lớp 4 viết văn: Mẹ như sư tử. Sau này, em thà FA còn hơn lấy một người vợ nghiêm khắc như mẹ-2

Nội dung bài văn tả mẹ của cậu bé lớp 4 khiến người đọc cười không ngớt.

Sau màn tả xấu mẹ, cậu bé kết bài bằng một dòng văn cực ngọt ngào. Người mẹ đọc xong cũng thấy "cưng muốn xỉu", hết cả giận hờn vì loạt miêu tả phía trên: "Tuy nhiên em rất yêu thương mẹ vì đã chăm sóc, dạy dỗ em. Nếu được chọn lại, em vẫn chọn làm con của mẹ".

Bài văn tả mẹ của cậu bé lớp 4 này hiện vẫn đang được chia sẻ khá nhiều trên MXH.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cau-be-lop-4-viet-van-me-nhu-su-tu-sau-nay-em-tha-fa-con-hon-lay-mot-nguoi-vo-nghiem-khac-nhu-me-82020191219045904.htm

bài văn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.