Chỉ là biểu diễn văn nghệ ở trường nhưng nam sinh lại gây sốt vì biểu cảm 'khó ở' từ đầu đến cuối, đố ai xem mà nhịn được cười

Dù tham gia chương trình văn nghệ nhưng nam sinh này lại trưng ra khuôn mặt không cảm xúc khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Biểu diễn văn nghệ là hoạt động không thể thiếu trong thời đi học của mỗi người. Bởi đây là sân chơi giúp học sinh thư giãn, tăng khả năng sáng tạo, gắn bó các thành viên và lưu giữ nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong những năm tháng cắp sách đến trường.

Là các tiết mục văn nghệ do học sinh 'tự biên tự diễn' nên khi lên sân khấu biểu diễn sẽ không tránh được những thiếu sót. Nhưng chính những thiếu sót đáng yêu này đã khiến dân mạng có tràng cười khoái chí.

Một nam sinh trong đoạn clip đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội ít ngày gần đây là ví dụ điển hình. Nam sinh này đã show ra loạt hành động, biểu cảm lạ so với đội hình trình diễn thu hút sự chú ý đặc biệt của người xem.

Cụ thể trên nền nhạc 'Việt Nam, những chuyến đi' của ca sĩ Vicky Nhung, thay vì biểu cảm vui tươi thì cậu bạn lại trưng ra khuôn mặt 'căng như dây đàn' và biểu cảm hài hước khiến ai nhìn thấy cũng không nhịn được cười.

Chỉ là biểu diễn văn nghệ ở trường nhưng nam sinh lại gây sốt vì biểu cảm khó ở từ đầu đến cuối, đố ai xem mà nhịn được cười-1

Biểu cảm 'khó ở' của cậu bạn đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Có lẽ vì muốn tạo điểm nhấn cho bài nhảy của nhóm thêm phần đặc biệt nên nam sinh này đã tạo nên sự khác biệt bằng cách để khuôn mặt không cảm xúc của mình. Tuy nhiên, một số ý kiến khác cho rằng cũng có thể vì bị bạn bè gượng ép tham gia văn nghệ nên anh chàng không thích, tỏ thái độ ngay giữa sân khấu.

Chỉ là biểu diễn văn nghệ ở trường nhưng nam sinh lại gây sốt vì biểu cảm khó ở từ đầu đến cuối, đố ai xem mà nhịn được cười-2

Biểu cảm gây chú ý của nam sinh.

Dẫu vậy, đoạn video trên vẫn đang nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác của cư dân mạng, đa phần đều phì cười trước biểu cảm của cậu bạn. Nhiều người đã để lại bình luận hài hước: 'Mắt trừng gửi mộng qua biên giới. Thanh niên thiếu ngủ bị bạn bắt đi diễn văn nghệ'; 'Đang cố tỏ vẻ mặt cool ngầu nhưng tạo hóa ban cho chỉ là vẻ mặt tấu hài'. ' Khi vừa ăn 0 điểm mà bắt đi diễn văn nghệ. Nhìn dễ thương quá'.

 Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-la-bieu-dien-van-nghe-o-truong-nhung-nam-sinh-lai-gay-sot-vi-bieu-cam-kho-o-tu-dau-den-cuoi-do-ai-xem-ma-nhin-duoc-cuoi-162202810063010761.htm

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.