Chính thức: 63 tỉnh thành cho tất cả học sinh nghỉ học, hàng loạt tỉnh chưa có lịch đi học lại

Tính đến ngày 28/3, hầu hết các tỉnh thành đều kéo dài thời gian nghỉ đến hết tuần đầu hoặc giữa tháng 4 để phòng tránh dịch Covid-19

Tính đến ngày 28/3, 63 tỉnh thành trên cả nước đều đã kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh tất cả các cấp. Đặc biệt có nhiều tỉnh đã quyết định cho học sinh THPT nghỉ học dù trước đó đã đi học lại được 1-2 tuần.

Sáng 28/3, Chánh văn phòng Sở GD-ĐT Kiên Giang thông tin cho toàn bộ học sinh các cấp nghỉ học. Thời gian đi học lại sẽ được thông báo tùy vào tình hình dịch bệnh Covid-19 ở địa phương.

Chiều tối 27/3, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung yêu cầu tất cả các trường học nghỉ học đến 15/4. Trong thời gian học sinh nghỉ học tránh dịch, Sở GD-ĐT Hà Nội đã tiến hành học qua truyền hình đối với học sinh từ lớp 4 đến lớp 12. Các bài dạy là các bài học mới, tiếp nối chương trình dạy và học trong năm học 2019-2020.

Cùng ngày, Sở GD-ĐT Nghệ An cũng đồng ý với đề xuất của Sở GD-ĐT cho trẻ Mầm non, học sinh các cấp, học viên, sinh viên trên toàn địa bàn được nghỉ từ ngày 28/3 cho đến khi có thông báo mới.

Tỉnh kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh lâu nhất là tỉnh Tây Ninh (đến hết ngày 18/4). Một số tỉnh vẫn chưa quyết định thời gian trở lại là: Quảng Trị, Phú Yên, Nam Định, Lai Châu, Kon Tum, An Giang...

Cụ thể lịch nghỉ học của 63 tỉnh thành trên cả nước như sau: 

Chính thức: 63 tỉnh thành cho tất cả học sinh nghỉ học, hàng loạt tỉnh chưa có lịch đi học lại-1

Chính thức: 63 tỉnh thành cho tất cả học sinh nghỉ học, hàng loạt tỉnh chưa có lịch đi học lại-2

Chính thức: 63 tỉnh thành cho tất cả học sinh nghỉ học, hàng loạt tỉnh chưa có lịch đi học lại-3

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chinh-thuc-63-tinh-thanh-cho-tat-ca-hoc-sinh-nghi-hoc-hang-loat-tinh-chua-co-lich-di-hoc-lai-22020283131832984.htm

Covid-19

virus corona

nghỉ học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.