Chính thức hoãn thi tốt nghiệp THPT ở Đà Nẵng

Chiều 4.8, ông Lê Trung Chinh - Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng, ký văn bản về việc tạm hoãn tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 cho đến khi có thông báo mới.

Chính thức hoãn thi tốt nghiệp THPT ở Đà Nẵng-1
Chính thức hoãn thi tốt nghiệp THPT ở Đà Nẵng. Ảnh: Trần Thùy

UBND TP. Đà Nẵng chỉ đạo Sở GDĐT có trách nhiệm thông báo đến toàn ngành, phụ huynh, học sinh lớp 12 về việc hoãn kỳ thi đồng thời, quán triệt việc tiếp tục thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

Trong văn bản, UBND TP. Đà Nẵng giao các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện sẽ tiếp tục thực hiện khi kỳ thi được tổ chức trong thời gian tới.

Trước đó tại buổi làm việc với Bộ GDĐT, UBND TP. Đà Nẵng thông tin, Đà Nẵng là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong đợt dịch COVID-19 bùng phát đợt 2 này.

Trước diễn biến dịch bệnh diễn biến phức tạp, có bộ phận tâm lý của phụ huynh và học sinh rất lo lắng. Hiện nay, đã có nhiều ca mắc COVID-19 và phân bố ở hầu hết các địa bàn của Đà Nẵng. Đã có giáo viên, học sinh bị nhiễm và tiếp xúc gần với người nhiễm COVID-19.


Theo Laodong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/xa-hoi/chinh-thuc-hoan-thi-tot-nghiep-thpt-o-da-nang-825141.ldo?fbclid=IwAR1OQNbXoHiPSlhbaquZ4TFWx9ii6TDLZrbaUV_PC3o3QdVj0-H2to5GWpo

thi tốt nghiệp THP

Covid-19

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.