Clip: Học sinh lớp 6 lên cơn co giật sau ăn kẹo người lạ cho

Sau khi ăn loại kẹo này, 2 học sinh lớp 6 ở Tây Ninh bất ngờ lên cơn co giật, khó thở khiến người xem bàng hoàng, khiếp sợ.

Như đã đưa tin, mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin 2 học sinh Trường THCS TT.Tân Châu, H.Tân Châu (Tây Ninh) lên cơn co giật, khó thở phải nhập viện cấp cứu sau khi ăn kẹo từ người lạ ở bên ngoài cổng trường, gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 25/11, bà Nguyễn Thị Thanh Thảo, Trưởng phòng GD-ĐT H.Tân Châu, tỉnh Tây Ninh thông tin với Thanh Niên cho biết, hiện vụ việc đang được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an H.Tân Châu vào cuộc xác minh làm rõ.

Bà Thảo cho biết, hiện sức khỏe của 2 học sinh ổn định trở lại. Nhà trường cũng đã cử cán bộ y tế trường theo dõi sát sao sức khỏe của 2 em để kịp thời báo cáo về Phòng GD-ĐT.

"Sau khi cơ quan công an có kết quả điều tra sẽ công bố rộng rãi để người dân và phụ huynh được rõ”, bà Thảo khẳng định.

Trước đó, theo Zing đưa tin, qua xác minh ban đầu, nạn nhân là em B.N.K.A và N.D.P (học sinh lớp 6 Trường THCS TT.Tân Châu).

Qua xác minh, sáng 24/11, em A. và P. ăn mì tôm và chân gà bách thảo tại căng tin nhà trường. Sau đó, hai em ra ngoài cổng trường và được một người đàn ông khoảng 60 tuổi tiếp cận, xưng là người quen của gia đình, cho ăn kẹo.

Khoảng 10h20 cùng ngày, 2 học sinh có dấu hiệu mệt, co giật, khó thở. Các em được nhà trường sơ cứu và liên hệ với phụ huynh đưa vào Trung tâm Y tế huyện Tân Châu cấp cứu.

Clip: Học sinh lớp 6 lên cơn co giật sau ăn kẹo người lạ cho-1

Hình ảnh 2 học sinh được cấp cứu tại bệnh viện

Đến chiều cùng ngày, sức khỏe của hai học sinh đã ổn định và được bác sĩ cho về nhà. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an H.Tân Châu vào cuộc xác minh, bước đầu cho 2 em thử nhanh ma túy đều cho kết quả âm tính.

Đoàn kiểm tra liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm H.Tân Châu cũng đã lấy các mẫu thực phẩm có liên quan gửi Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm xét nghiệm, tiếp tục xác định rõ nguyên nhân.

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an H.Tân Châu, tỉnh Tây Ninh tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/clip-nu-sinh-lop-6-len-con-co-giat-sau-an-keo-nguoi-la-cho-n-328628.html

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.