Cô giáo bỗng ngồi sụp xuống gầm bàn trong 5 phút giờ ra chơi, hành động bị học sinh ghi lại khiến ai nấy bất ngờ

Mặc dù hành động này khá kín đáo song vẫn có học sinh ghi lại toàn bộ.

Vào giờ ra chơi giải lao tại trường học, tuy chỉ có 5 - 10 phút ngắn ngủi song các giáo viên thường lựa chọn cho mình nhiều hình thức thư giãn sau mỗi tiết dạy căng thẳng. Người thì xuống phòng chờ để trò chuyện với đồng nghiệp, người lại tranh thủ gọi điện cho chồng con hỏi thăm tình hình, và cũng không ít giáo viên nằm gục xuống bàn để chợp mắt một chút. 

Nhưng tất cả liệu có dừng lại ở đó? Không đâu nha, tình huống mới đây đang hot trên MXH Tik Tok sẽ khiến chúng ta bất ngờ vì một cách thức giải lao cực "chill" của giáo viên vào giờ ra chơi.

Hành động bất ngờ của cô giáo dưới gầm bàn. (Nguồn: Tik Tok Q.P)

Theo đó, tài khoản Q.P đã đăng tải clip vỏn vẹn 11 giây ghi lại khoảnh khắc cô giáo bỗng ngồi sụp xuống gầm bàn. Qua khe hở nhỏ, có thể dễ dàng nhận ra cô giáo này đang... nhặt rau. Người đăng bài cũng ghi kèm một dòng tâm sự: "Làm nghề giáo có sung sướng không? Cô dạy Lý tụi mình mang cả rau tới lớp tranh thủ 5 phút ra chơi ngồi nhặt."

Dựa vào phán đoán của nhiều cư dân mạng, cô giáo trong đoạn clip trên có lẽ cũng phải đảm nhiệm cả việc nội trợ trong gia đình. Vì thế, người giáo viên đã tranh thủ chút thời gian ra chơi ngắn ngủi để nhặt xong một bó rau. 

Cô giáo bỗng ngồi sụp xuống gầm bàn trong 5 phút giờ ra chơi, hành động bị học sinh ghi lại khiến ai nấy bất ngờ-1
Hình ảnh cắt ra từ clip.

Hành động đáng yêu này không chỉ thể hiện khả năng "tận dụng thời gian" của cô giáo cũng như lối cư xử tinh tế (nhặt rau dưới gầm bàn chứ không để lên trên bàn) mà còn khẳng định công việc của giáo viên rất bận rộn. Đến nỗi họ phải luôn chân luôn tay, đan xen công việc chính trên trường và nhiệm vụ cuộc sống cá nhân để đảm bảo quỹ thời gian hạn hẹp.

Qua đó, cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự trân trọng đến với mỗi giáo viên, vì họ luôn hết sức mình cố gắng và hi sinh để truyền tải kiến thức, kỹ năng sống cho học sinh. Bên cạnh đó, họ cũng không quên bản thân còn là một người phụ huynh và phải chăm lo chu đáo cho tổ ấm của mình.

Còn bạn thì sao, bạn nghĩ gì về hành động nhặt rau đầy đáng yêu của cô giáo trong đoạn clip trên? 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-giao-bong-ngoi-sup-xuong-gam-ban-trong-5-phut-gio-ra-choi-hanh-dong-bi-hoc-sinh-ghi-lai-khien-ai-nay-bat-ngo-162202511195951965.htm

cô giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.