Cô giáo Hà Nội bị phụ huynh xông vào lớp hành hung

Một phụ huynh Trường Tiểu học Ngọc Khánh (quận Ba Đình, Hà Nội) đã vào lớp học hành hung cô giáo chủ nhiệm của con.

Trao đổi với VietNamNet, chiều 12/5, đại diện Phòng GD-ĐT quận Ba Đình cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình đang điều tra, xử lý vụ việc cô L., giáo viên khối 1 Trường Tiểu học Ngọc Khánh (Ba Đình), bị phụ huynh hành hung.

Một cán bộ Công an quận Ba Đình cũng xác nhận thông tin này và cho biết, sự việc diễn ra vào khoảng ngày 5/5. 

Ông T., phụ huynh của em P.A, đã vào lớp hành hung cô L., giáo viên chủ nhiệm. Ngay sau khi nắm được thông tin, công an phường đã đến khống chế, áp giải ông T. lên trụ sở.

Cô giáo Hà Nội bị phụ huynh xông vào lớp hành hung-1

Trường Tiểu học Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội. Ảnh: website nhà trường.

Cô giáo L. sau đó cũng phải đi kiểm tra thương tích, song mức độ ảnh hưởng không quá nghiêm trọng.

Vị này cho biết, khi làm việc với những người có liên quan, ông T. có dấu hiệu sử dụng rượu bia, không tỉnh táo. Ông T. từng có tiền án tiền sự trước đó.

"Khi tỉnh táo lại, ông T. cũng nhận thấy hành vi của mình không chuẩn mực và tỏ thái độ ăn năn, hối lỗi", vị này nói. Vụ việc đang được Công an quận Ba Đình thụ lý giải quyết.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/co-giao-ha-noi-bi-phu-huynh-vao-lop-hanh-hung-2142508.html?fbclid=IwAR2kHeGjscY6aiJm3YEpj8A0HmNwpkxgMejGaW7hTaVP6H6cAfq7Xpoqfl8

giáo viên

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.