Cô giáo khoả thân trong giờ học online ở Hà Nội: Thạo 2 thứ tiếng, là nhân viên du lịch đi làm thêm, hiện đang stress vì áp lực CĐM

Hiện tại, cô giáo khoả thân trong giờ học online đã xin nghỉ việc tại trung tâm Tiếng Anh.

Thời gian qua, vụ việc phụ huynh ở Hà Nội tố cô giáo Tiếng Anh "không mặc quần áo" khi dạy kèm học sinh học online lớp 8 đang gây bức xúc cộng đồng mạng.

Theo chia sẻ của phụ huynh thì bình thường, con tự học một mình cùng cô giáo (1-1). Tuy nhiên vào một hôm, phụ huynh này vào xem con học online, định kiểm tra thêm thì tá hoả phát hiện cô giáo đang không mặc quần áo.

Vị phụ huynh này sau đó đã quay lại cảnh tượng này, đồng thời đăng tải lên MXH.

Cô giáo khoả thân trong giờ học online ở Hà Nội: Thạo 2 thứ tiếng, là nhân viên du lịch đi làm thêm, hiện đang stress vì áp lực CĐM-1

Bài đăng chia sẻ của vị phụ huynh

Cô giáo khoả thân trong giờ học online ở Hà Nội: Thạo 2 thứ tiếng, là nhân viên du lịch đi làm thêm, hiện đang stress vì áp lực CĐM-2

Hình ảnh cô giáo không mặc quần áo gây xôn xao MXH

Được biết, cô giáo này dạy gia sư tại trung tâm Tiếng Anh ngoài Hà Nội, hiện đã xin nghỉ việc, gửi lời xin lỗi gia đình em học sinh lớp 8 sau sự cố trên.

Theo báo Dân trí, cô giáo này đã 28 tuổi và đã có gia đình. Cô vốn là nhân viên của công ty du lịch. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên hiện cô xin làm bán thời gian ở trung tâm này được vài tháng vì thạo cả Tiếng Anh lẫn Tiếng Nhật.

Trung tâm cũng giải thích thêm lý do: Cô này đã đứng vào góc khuất để thay quần áo nhưng không ngờ bị lọt vào khung hình. Hiện tại, cô giáo đang bị sốc tâm lý do phản ứng quá dữ dội của cộng đồng mạng. Trung tâm cũng cho biết sẽ sẵn sàng hỗ trợ giáo viên này về mặt tư vấn pháp luật do có một số cá nhân tung tin chưa đúng sự thật trên MXH.

Trung tâm cũng đã hoàn tiền cho phụ huynh học sinh, nếu sau này gia đình vẫn mong muốn cho con theo học Tiếng Anh tại trung tâm thì sẽ có giải pháp thích hợp. Phía gia đình cũng đã đồng ý gỡ bài viết và clip, do việc đăng tải clip ảnh hưởng rất lớn tới giáo viên.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-giao-khoa-than-trong-gio-hoc-online-o-ha-noi-thao-2-thu-tieng-la-nhan-vien-du-lich-di-lam-them-hien-dang-stress-vi-ap-luc-cdm-162212112151908844.htm

học online

cô giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.