Cô giáo ở Vĩnh Phúc trình bày lý do cầm kéo cắt tóc nữ sinh ngay tại lớp học

Cô giáo đã nhận thức lỗi sai và trách nhiệm của mình, đồng thời viết bản tường trình chi tiết vụ việc.

Liên quan đến đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ giáo viên cầm kéo cắt tóc nữ sinh ngay tại lớp học được cho là xảy ra ở tỉnh Vĩnh Phúc, mới đây, qua trao đổi với tờ Vietnamnet, đại diện Sở GD-ĐT Vĩnh Phúc xác nhận có vụ việc như trên xảy ra trên địa bàn.

Cô giáo ở Vĩnh Phúc trình bày lý do cầm kéo cắt tóc nữ sinh ngay tại lớp học-1

Hình ảnh cô giáo cầm kéo cắt tóc nữ sinh được lan truyền trên mạng xã hội

Cụ thể hơn, vụ việc xảy ra cách đây vài ngày tại lớp 10A10 Trường THPT Đội Cấn (huyện Vĩnh Tường). Ngay khi nhận được phản ánh, Sở GD-ĐT tỉnh cũng đã yêu cầu nhà trường, giáo viên viết tường trình và báo cáo sự việc. 

Theo đó, nữ sinh nhuộm tóc, vi phạm quy định của trường. Vì đã nhắc nhở nhiều lần nhưng học sinh không nghe, trong lúc nóng giận có hành vi bột phát. Cô giáo cho biết bản thân không ghét bỏ hay mâu thuẫn gì với học sinh.

Đại diện Sở GD-ĐT tỉnh Vĩnh Phúc cho biết thêm, sau sự việc, cô giáo cũng đã gặp gia đình và phía gia đình cũng không bức xúc, thông cảm cho cô giáo. Gia đình cũng nhiều lần nhắc nhở con về chuyện đầu tóc nhưng không có kết quả.

Cô giáo ở Vĩnh Phúc trình bày lý do cầm kéo cắt tóc nữ sinh ngay tại lớp học-2

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh giáo viên cầm kéo cắt tóc nữ sinh tại lớp học. Trong clip, cô giáo nói: 'Đây là việc đã có quy định rồi'. Đồng thời nói thêm đã nhắc nhở học sinh từ trước.

'Hôm nay tôi cảnh cáo… Lần sau những ai như thế này, tôi sẽ cắt thật nhiều, chứ không phải chỉ mỗi vậy. Tôi công khai trước lớp như thế' - cô giáo nói sau khi cắt một lọn tóc của nữ sinh.

 Theo Tri thức cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/co-giao-o-vinh-phuc-trinh-bay-ly-do-cam-keo-cat-toc-nu-sinh-ngay-tai-lop-hoc-post201942.html

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.