Cô giáo tát liên tiếp vào đầu trẻ chậm phát triển

Clip một nữ giáo viên ở Ninh Bình dùng tay tát liên tiếp vào đầu cháu bé 14 tuổi bị chậm phát triển lan truyền nhanh trên mạng xã hội.

Theo báo cáo Sở GD&ĐT tỉnh Ninh Bình, sự việc diễn ra vào sáng 20/3, trong quá trình dạy học sinh chậm phát triển tại Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Thiên Thần Nhỏ, cô giáo H dùng tay tát liên tiếp vào đầu bé N.V (SN 2009) ở lớp.

Hành vi thiếu chuẩn mực đạo đức của cô H được camera của trung tâm ghi lại. Sau khi phát hiện, lãnh đạo trung tâm này yêu cầu cô H dừng đến trung tâm làm việc. Đồng thời đến gặp gỡ gia đình cháu bé để xin lỗi.

Cô giáo tát liên tiếp vào đầu trẻ chậm phát triển-1

Lớp học nơi xảy ra sự việc cô giáo tát liên tiếp vào đầu học sinh. (Ảnh cắt từ clip)

Sở GD&ĐT Ninh Bình nhận định đây là hành vi thiếu chuẩn mực đạo đức. Sở yêu cầu các đơn vị, cá nhân chỉ đạo chấn chỉnh ngay, nghiêm túc rút kinh nghiệm, đồng thời có phương án xử lý kỷ luật nghiêm với cô giáo H. Hiện trung tâm này đang phối hợp với công an, gia đình cháu bé để tiếp tục làm rõ sự việc và có hướng xử lý.

Ngày 21 - 22/3, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh cô giáo trẻ tát liên tiếp vào mặt học sinh gây hoang mang dư luận. Vụ việc được cho là xảy ra ở Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Thiên Thần Nhỏ.

Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Thiên Thần Nhỏ được Sở GD&ĐT tỉnh Ninh Bình cấp phép hoạt động năm 2020. Đây là mô hình giáo dục đặc biệt dành cho đối tượng là trẻ em và học sinh có những khiếm khuyết, thiệt thòi như trẻ tự kỷ, chậm phát triển trí não..

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/co-giao-tat-lien-tiep-vao-dau-tre-cham-phat-trien-ar760119.html

cô giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.