Con gái 4 tuổi nói "Mẹ ơi, con không muốn uống súp nữa", người mẹ kiểm tra camera thì phát hiện sự thực ở trường khiến ai nấy đều bức xúc

Người mẹ cho rằng hiện nay con gái chỉ cần xua tay cũng rất sợ hãi. Nó cho thấy rằng hành động này đã xảy ra nhiều hơn một lần, và phản ứng sợ hãi chỉ là kết quả sau một thời gian chịu đựng lâu dài.

"Mẹ ơi, con không muốn uống súp nữa", gần đây, con gái 4 tuổi của cô Lin ở Thành Đô (Trung Quốc) thường xuyên nói với mẹ. Cảm thấy có điều gì đó không ổn, người mẹ liền theo dõi camera trường mẫu giáo. Sự thực khiến cô không tin được vào mắt mình.

Video cho thấy, giáo viên phụ trách lớp kéo tóc, cấu véo và xô đẩy con gái cô. Một bảo mẫu ở gần đó nhưng không can thiệp. Thậm chí khi cô bé đang uống nước canh thì bị cô giáo đè thẳng vào mặt.

Con gái 4 tuổi nói Mẹ ơi, con không muốn uống súp nữa, người mẹ kiểm tra camera thì phát hiện sự thực ở trường khiến ai nấy đều bức xúc-1

Giáo viên phụ trách lớp kéo tóc, cấu véo và xô đẩy của con gái cô Lin

Bức xúc hơn, giáo viên này còn chủ động tải lên video bé gái không chịu ăn trên trang cá nhân và viết: "Xem này, X. không muốn ăn vào buổi trưa" với giọng điệu đầy sự chế giễu.

Được biết đây là trường mầm non cao cấp, học phí ngang với trường quý tộc, nhiều người không hiểu tại sao lại có những giáo viên hành xử thiếu chuẩn mực sư phạm như vậy. Khi người mẹ chất vấn, nhà trường chỉ nói đã đình chỉ cô giáo một tháng mà không có lời giải thích nào khác.

Con gái 4 tuổi nói Mẹ ơi, con không muốn uống súp nữa, người mẹ kiểm tra camera thì phát hiện sự thực ở trường khiến ai nấy đều bức xúc-2Giáo viên này còn chủ động đăng video bé gái không chịu ăn trên trang cá nhân cùng lời lẽ chế giễu

Chị Lin cho rằng hiện giờ con gái chỉ cần xua tay cũng rất sợ hãi. Nó cho thấy rằng hành động này đã xảy ra nhiều hơn một lần, và phản ứng sợ hãi chỉ là kết quả sau một thời gian chịu đựng lâu dài. Bên cạnh đó, khi cô giáo hành hạ trẻ rất lâu nhưng người bên cạnh không phản ứng gì, điều này chứng tỏ nhân viên ở đây đã quá quen với tình huống này, hoặc cũng đồng tình với kiểu hành hạ trẻ.

Hai cô giáo nói trên đã bị sa thải.

Nhiều người cho rằng lương giáo viên mầm non thấp nhưng áp lực quá lớn khiến nhiều người không chịu nổi. Trong điều kiện đó, họ dễ bị lệch lạc tâm lý và có xu hướng hành hạ trẻ. Nhưng dù thế nào đi nữa, sai là sai, và không có một lời bào chữa nào.

Là trẻ nhỏ, có thể có nhiều chỗ rất khó chịu, nhưng chính vì chúng còn nhỏ nên các cô giáo mẫu giáo cần dẫn dắt chúng cùng nhau lớn lên!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-gai-4-tuoi-noi-me-oi-con-khong-muon-uong-sup-nua-nguoi-me-kiem-tra-camera-thi-phat-hien-su-thuc-o-truong-khien-ai-nay-deu-buc-xuc-222021104145429156.htm

bạo lực học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.