Con trai NSND Hồng Vân: Điển trai, tài giỏi, học trường top 10 trường điện ảnh hàng đầu thế giới

Không chỉ điển trai, Khôi Nguyên – con trai của NSND Hồng Vân còn rất tài giỏi, hiện theo học ở trường thuộc top 10 trường điện ảnh hàng đầu thế giới.

NSND Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ Việt nổi tiếng có tổ ấm tràn ngập hạnh phúc. Cô đã có 2 người con riêng là Hoàng Châu (Xí Ngầu) và Khôi Nguyên (Trê Phi) trước khi nên duyên tiếp với nam tài tử Lê Tuấn Anh.

Con trai NSND Hồng Vân: Điển trai, tài giỏi, học trường top 10 trường điện ảnh hàng đầu thế giới-1
Gia đình NSND Hồng Vân.

Hoàng Châu được nhiều khán giả biết đến vì hay đi diễn cùng mẹ, còn Khôi Nguyên thì kín tiếng hơn. Mới đây, Khôi Nguyên được chú ý nhiều hơn khi được vinh danh tại hạng mục Hình ảnh đẹp nhất và lọt Top 15 chung cuộc Phim ngắn xuất sắc nhất của giải Los Angeles Film Awards tháng 4/2021.

Con trai NSND Hồng Vân: Điển trai, tài giỏi, học trường top 10 trường điện ảnh hàng đầu thế giới-2
Khôi Nguyên có ngoại hình điển trai chuẩn "soái ca".

Trước đó, anh chàng cũng rinh về giải thưởng với bộ phim "Nostalgia" tại New York Film Festival tháng 3/2021, ở các hạng mục Hình ảnh đẹp nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Thiết kế sản xuất xuất sắc nhất và Ánh sáng đẹp nhất, chắc 1 suất tranh giải New York Film Festival thường niên.

Điển trai, nhiều tài lẻ cùng bảng thành tích học tập "vạn người mê"
Khôi Nguyên sinh năm 1997, cao trên 1,8 m, có ngoại hình điển trai chuẩn "soái ca". Bên cạnh đam mê điện ảnh, anh chàng còn có tài lẻ về âm nhạc, có khả năng tự đàn, hát, thường làm những clip nhạc cover lại theo phong cách riêng. Anh chàng cũng thích tập gym và tìm hiểu về xe phân khối lớn

Con trai NSND Hồng Vân: Điển trai, tài giỏi, học trường top 10 trường điện ảnh hàng đầu thế giới-3
Khôi Nguyên đi du học Mỹ từ 14 tuổi.

Hiện Khôi Nguyên đang theo học ngành đạo diễn, khoa Điện ảnh trường Cao đẳng Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền thông Dodge trực thuộc hệ thống Đại học Chapman (California, Mỹ). Trước đó, con trai Hồng Vân tốt nghiệp chuyên ngành sản xuất phim ảnh của trường Cao đẳng Fullerton ở California.

Con trai NSND Hồng Vân - Khôi Nguyên: Điển trai, tài giỏi, học ở trường thuộc top 10 trường điện ảnh hàng đầu thế giới - Ảnh 4.
Khôi Nguyên theo học Đại học Chapman.

Đại học Chapman là 1 trong 10 trường (thuộc nhóm đại học quốc gia) có tỷ lệ chấp nhận ứng viên từ danh sách chờ thấp nhất, ví dụ như trong mùa tuyền sinh 2019, trong 856 ứng viên của danh sách chờ Đại học Chapman chỉ lấy 13, tương đương 1,5%.

Đại học Chapman yêu cầu tất cả các ứng viên phải nộp điểm SAT (Scholastic Aptitude Test) hoặc ACT ((American College Testing). Điểm SAT trung bình của các ứng viên được nhận vào Đại học Chapman là từ 1205 đến 1600 điểm, còn điểm ACT trung bình là 54, đều là những mức điểm cao, cạnh tranh khốc liệt.

Con trai NSND Hồng Vân: Điển trai, tài giỏi, học trường top 10 trường điện ảnh hàng đầu thế giới-4


Ngoài ra, để vào được ĐH Chapman, ứng viên còn phải có bài tiểu luận thật xuất sắc, nêu bật được ưu điểm của bản thân, đã từng vượt qua được thử thách, đối mặt với nghịch cảnh hay trải qua các sự kiện lớn nào khiến bạn khác biệt so với bạn đồng trang lứa, thêm 1 lá thư giới thiệu thì hồ sơ của ứng viên cũng sẽ được củng cố hơn.

Chi phí theo học tại Đại học Chapman vào khoảng 1 tỷ VNĐ/ năm (47.260 đô la Mỹ), tuy nhiên còn có các chương trình hỗ trợ tài chính khi du học tại Mỹ, cùng các lựa chọn học bổng khác nhau nên mức học phí sẽ được giảm tải khá nhiều.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-trai-nsnd-hong-van-dien-trai-tai-gioi-hoc-truong-thuoc-top-10-truong-dien-anh-hang-dau-the-gioi-222021196153434793.htm

NSND Hồng Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.