Hỏi "hạnh phúc là gì", nam sinh trả lời mấy dòng khiến cô giáo lo sốt vó, phải về giấu kỹ con gái rượu ở nhà

Nam sinh này quả là không biết sợ là gì rồi đấy!

Học trò đúng là "nhất quỷ nhì ma", không ít lần làm giáo viên phải nhức não vì những trò nghịch ngợm oái oăm của mình. Không chỉ nghịch phá ngoài giờ, trong tiết học đôi lúc giáo viên cũng phải tức anh ách.

Mới đây, dân mạng lại rầm rộ chia sẻ một bức ảnh trong một lớp học Theo đó, cô giáo mời một vài học sinh lên bảng để làm bài tập mình giao. Cô yêu cầu học trong giải nghĩa hạnh phúc và trả lời câu hỏi "muốn có hạnh phúc thì phải làm gì." Trong khi 2 bạn nam đứng bên bìa vẫn đang tích cực làm bài thì phần bài làm ở giữa đã hoàn thành xong. Nhưng đọc vào đáp án, cô giáo chắc tức lắm đây!

Hỏi hạnh phúc là gì, nam sinh trả lời mấy dòng khiến cô giáo lo sốt vó, phải về giấu kỹ con gái rượu ở nhà-1

Cậu bạn này cho rằng, hạnh phúc chính là cưới được... con cô. Và cách để có hạnh phúc là phải kiếm nhiều tiền, nhà cao, cửa rộng, có ô tô, xe SH. Cuối cùng, cậu bạn chốt lại một câu "có tất cả nhưng thiếu em!"

Chưa biết cô giáo cho phần bài tập này bao nhiêu điểm nhưng rõ ràng một điều, nếu đọc qua cô sẽ lo giùm con gái mình ở nhà khi đang có người theo đuổi, lại còn là học trò của mình. Nam sinh lầy lội này không e ngại chuyện điểm số mà sẵn sàng thả thính thế này, chắc chắn cũng là một học sinh "nhất quỳ, nhì ma" có tiếng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hoi-hanh-phuc-la-gi-nam-sinh-tra-loi-may-dong-khien-co-giao-lo-sot-vo-phai-ve-giau-ky-con-gai-ruou-o-nha-161211906123411004.htm

cô giáo

học trò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.