Sao Việt có con vào lớp 1: Con trai Tuấn Hưng được khen dạn dĩ, đáng chú ý nhất là 1001 dụng cụ mang đi học của con gái Hạnh Thúy

Dù bận rộn công việc nhưng các nghệ sĩ Việt như ca sĩ Tuấn Hưng, diễn viên Vân Trang, Hạnh Thúy,... vẫn dành thời gian để đưa các con đi khai giảng khi con vào lớp 1.

Ngày khai giảng đầu tiên đối với mỗi đứa trẻ đều là ấn tượng khó phai nhoà. Bởi nó đánh dấu cột mốc quan trọng trong chặng đường đèn sách. Không chỉ trẻ nhỏ mà các bậc cha mẹ cũng mang trong mình những cảm xúc rất riêng: hân hoan, bồi hồi, xao xuyến và cả một chút lo lắng!

Giống như các phụ huynh khác, mùa khai giảng năm nay, các sao Việt cũng thu xếp công việc, đưa con tới trường để bắt đầu một năm học mới - năm học 2020 - 2021.

Ca sĩ Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby 

Trong năm học 2020 - 2021 này, bé Su Hào - con trai của ca sĩ Tuấn Hưng chính thức bước vào lớp 1. Vợ chồng nam ca sĩ dù bận rộn công việc nhưng vẫn sắp xếp thời gian để đưa con đến trường nhận lớp, làm quen thầy cô, bạn bè. 

Đối với cột mốc mới trong hành trình khôn lớn của con, giọng ca "Nắm lấy tay anh" gửi gắm: “Chúc mừng Su Hào vào lớp 1. Ông bà bố mẹ yêu con nhiều lắm. Nhớ ngày nào em mới vào mẫu giáo, nay đã vào lớp 1. Cảm xúc khi đưa con đến lớp thật khó tả. Chăm học con nhé. Kiến thức rất là quan trọng cho con sau này. I love you Su Hào".

Sao Việt có con vào lớp 1: Con trai Tuấn Hưng được khen dạn dĩ, đáng chú ý nhất là 1001 dụng cụ mang đi học của con gái Hạnh Thúy-1
Hương Baby và con trai.

Sao Việt có con vào lớp 1: Con trai Tuấn Hưng được khen dạn dĩ, đáng chú ý nhất là 1001 dụng cụ mang đi học của con gái Hạnh Thúy-2
Tuấn Hưng cùng bà xã đưa con đến trường.

Dù con trai được được nhận xét là cậu nhóc hòa nhập nhanh, không bị sợ đám đông, song ông bố 3 con vẫn không khỏi lo lắng cho quý tử đầu lòng. Đứng ở cửa lớp, Tuấn Hưng tạm biệt con với câu nói quen thuộc của các bậc phụ huynh: "Su Hào ơi chiều bố đón con nhé!". 

Sao Việt có con vào lớp 1: Con trai Tuấn Hưng được khen dạn dĩ, đáng chú ý nhất là 1001 dụng cụ mang đi học của con gái Hạnh Thúy-3


Ca sĩ Đoan Trang 

Con gái đầu lòng của ca sĩ Đoan Trang cùng ông xã người Thụy Điển - Johan Wicklund tên là Angelina, sinh năm 2014. Cô bé còn được biết đến với tên thân mật là Sol. Tuy mới 6 tuổi, nhưng Sol đã khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi vẻ xinh xắn như búp bê. Không những vậy, cô bé còn nói trôi chảy 3 ngoại ngữ. 

Ngày 17/8 vừa qua, trên kênh Youtube chính thức, ca sĩ Đoan Trang đăng tải 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cùng ông xã đưa con đến trường, chính thức buớc vào lớp 1. Được biết, Sol đang học lớp 1 tại Trường Quốc tế TP.HCM. Học phí của trường thuộc top cao nhất hiện nay với hơn 500 triệu đồng/năm.

Sao Việt có con vào lớp 1: Con trai Tuấn Hưng được khen dạn dĩ, đáng chú ý nhất là 1001 dụng cụ mang đi học của con gái Hạnh Thúy-4
Đoan Trang cùng ông xã ngoại quốc đưa bé Sol đi học.

Khi được mẹ hỏi về cảm xúc trong ngày đầu là học sinh Tiểu học, Sol hào hứng chia sẻ: "Con thấy rất vui và hào hứng, con sẽ học được những điều mới nữa!". 

“Ngày đầu bạn Sol nhà mình bước vào lớp 1, cứ ngỡ bạn sẽ lo sợ nhưng không đâu nha! Ngay từ sáng Sol đã rất háo hức chuẩn bị để được đi tới trường. Khi vừa vào lớp là quên ba mẹ đứng ngoài luôn. Ba mẹ mong Sol luôn tràn đầy năng lượng như thế này và chúc con có một năm học vui vẻ", ca sĩ Đoan Trang tâm sự. 

Diễn viên Hạnh Thuý 

Cũng giống như nhiều bậc phụ huynh khác, trong ngày đầu tiên con gái thứ 2 vào lớp 1, NSƯT Hạnh Thuý đã có những chia sẻ về ngày đặc biệt này. Theo đó, cô tiết lộ dù đã đến lớp được 2 ngày, song con gái vẫn "càu nhàu" vì phải dậy sớm. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tiết lộ những vật dụng cực đáng yêu con gái đem đến trường trong những ngày đầu bước vào cuộc đời áo trắng!

Cụ thể, nữ diễn viên tiết lộ: “Sinh viên ngày thứ hai đến lớp. Vẫn càu nhàu vì phải dậy sớm. Nhưng đã tươi tỉnh khi nghe mẹ khen mặc đồng phục xinh! Hứa sẽ ngoan, sẽ học giỏi, ai tin thì tin chứ tôi thì không!

Ngày thứ nhất thay vì ôm cặp sách thì ôm con trà sữa bằng bông đi học. Ngày thứ hai đeo cặp ú hụ to trong đó chứa vài cuốn tập lấy lệ, thú bông và sữa tăng cường chống ròm cho trường kì học tập”.

Sao Việt có con vào lớp 1: Con trai Tuấn Hưng được khen dạn dĩ, đáng chú ý nhất là 1001 dụng cụ mang đi học của con gái Hạnh Thúy-5
Diễn viên Hạnh Thuý gọi con gái thứ 2 khi đến trường là "sinh viên"

Tâm sự về con là vậy, song nữ diễn viên vẫn không quên nhắn gửi đến con: “Cố lên chiến sĩ đồng bào ơi! Đeo khẩu trang vẫn xinh nha”. 

Khác với nhiều đồng nghiệp, NSƯT Hạnh Thuý quyết định lựa chọn cho con học lớp 1 tại trường công lập trên địa bàn TP.HCM. Trước đó, con gái đầu của nữ diễn viên - bé Thuỷ Anh dù bị điếc bẩm sinh, song cô cũng lựa chọn cho con học trường bình thường chứ không phải trường chuyên biệt. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sao-viet-co-con-vao-lop-1-con-trai-tuan-hung-duoc-khen-dan-di-dang-chu-y-nhat-la-1001-dung-cu-mang-di-hoc-cua-con-gai-hanh-thuy-162200709090317978.htm

Hạnh Thúy

Tuấn Hưng

ca sĩ Đoan Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.