Ngày khai giảng đã qua mà cậu nhóc này vẫn làm mưa làm gió MXH vì biểu cảm cực lạ, nhiều người còn đoán được tương lai tóm gọn trong 2 chữ

Hình ảnh cậu bé với thần thái "chùm trường" vẫn tiếp tục leo thang trong bảng xếp hạng vì có tư thế "độc" ngày tựu trường.

Những hình ảnh ngây thơ và buồn cười, "cute hạt me" của lũ nhóc vào ngày tựu trường được người ta khai quật triệt để hình ảnh ngáp, ngủ gật, khóc... Nhưng có 1 "tư thế cảm xúc" mới vừa được khai quật.

Đó là cảm xúc "quạo". Hình ảnh đầy cau có với dáng ngồi thần thái "lạ" không để đâu cho hết kiểu "ông cụ non" khiến cho ai xem cũng phải bật cười.

Ngày khai giảng đã qua mà cậu nhóc này vẫn làm mưa làm gió MXH vì biểu cảm cực lạ, nhiều người còn đoán được tương lai tóm gọn trong 2 chữ-1
Bức ảnh gây sốt ngày tựu trường vì thần thái "chùm trường" của cậu bé.

Cậu học sinh với dáng ngồi ghếch 1 chân lên ghế rất kiểu "ông kễnh", đôi chân mày trau lại đầy vẻ cau có có thể vì nóng nực, mệt mỏi hoặc đơn giản chỉ là cảm xúc nhất thời chẳng có gì vui.

Ngày tựu trường xưa kia luôn là những cảm xúc mong chờ, hồi hộp với biết bao người. Tuổi thơ của thế hệ 8X trở đi còn là cả mong chờ 1 bộ quần áo mới, mong ngày gặp lại thầy cô bạn bè vì thời gian nghỉ hè đến những 3 tháng lận.

Ngày nay, dù phần nhiều đứa trẻ vẫn háo hức nhưng không ít cũng thấy những cảm xúc khác nhau. Chưa kể là nếu trời nóng nực, nếu có những bài diễn văn dài hoặc lần đầu ngơ ngác chưa hiểu thế nào là khai giảng thì dễ gây ra những trạng thái không như mình nghĩ. Tuy nhiên, tất cả đều vô cùng đáng yêu.

Thậm chí, hình ảnh của cậu bé này cũng vậy. Dù dáng ngồi bất cần, dù đôi mắt nhíu lại đầy suy tư và biểu cảm khuôn mặt thì hơi chán nản nhưng ai cũng thấy dễ thương hết nỗi. 

Không ít nhận định đây là dáng ngồi có thần thái "chùm trường". Thậm chí dòng caption vui vui "nghỉ hè chưa đã mà bắt đi học lại" khiến người ta càng buồn cười hơn. Có người cũng bình luận vui "chưa kịp ốm lại, chưa kịp đẹp lên đã đi học rồi".

Với lũ trẻ vô lo thì những ngày tháng nghỉ hè chẳng phải động đến sách vở đang vui khiến 1 số cô cậu cảm thấy chưa quen ngay với nếp sinh hoạt quay trở lại bằng bảng đen, sách vở và những bài giảng. Vì thế nên mới có những biểu cảm hết sức dễ thương như thế này.

Hiện tại, dù ngày khai giảng đã qua mà hình ảnh cậu bé mà thần thái "chùm trường" này lại vẫn tiếp tục leo thang trong bảng xếp hạng tư thế "độc" ngày tựu trường. Hiện tại lượt like, share cho biểu cảm và dáng ngồi ấy vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngay-khai-giang-da-qua-ma-cau-nhoc-nay-van-lam-mua-lam-gio-mxh-vi-bieu-cam-cuc-la-nhieu-nguoi-con-doan-duoc-tuong-lai-tom-gon-trong-2-chu-162200709000222907.htm

khai giảng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.