Đã có đề thi tốt nghiệp THPT môn Toán, dài 5 trang với 50 câu hỏi như sau

Đúng 16h chiều 9/8, thí sinh cả nước chính thức kết thúc môn thi Toán trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Sau bài thi môn Văn được đánh giá là vừa sức buổi sáng thì tâm trạng của các sĩ tử chiều nay khá thoải mái. Bài thi môn Toán có thời gian làm bài 90 phút với hình thức trắc nghiệm. Sẽ có 24 mã đề thi cho 24 thí sinh trong phòng thi.

Đề thi môn Toán như sau: 

Đã có đề thi tốt nghiệp THPT môn Toán, dài 5 trang với 50 câu hỏi như sau-1

Mã đề 103 môn Toán. (Ảnh: Thể thao văn hóa)

Đã có đề thi tốt nghiệp THPT môn Toán, dài 5 trang với 50 câu hỏi như sau-2Đã có đề thi tốt nghiệp THPT môn Toán, dài 5 trang với 50 câu hỏi như sau-3Đã có đề thi tốt nghiệp THPT môn Toán, dài 5 trang với 50 câu hỏi như sau-4

 

Trước đó, tại TP.HCM, vào lúc 13h30 một cơn mưa lớn bất ngờ ập tới khiến các phụ huynh và sĩ tử gặp khó khăn trong công tác di chuyển đến điểm thi. Nhiều phụ huynh đã chuẩn bị sẵn áo mưa chạy vào trường, một số khác được các bạn tiếp sức mùa thi mang ô, dù ra đón.

Dù mưa rất lớn nhưng rất nhiều phụ huynh vẫn quyết định đợi con trước cổng trường

Kỳ thi THPT quốc gia 2020 diễn ra trong hai ngày là 9 và 10/8 với bốn buổi thi tương ứng với bốn bài thi. Thí sinh THPT phải thi ba bài thi bắt buộc là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và một bài thi tự chọn Khoa học tự nhiên hoặc Khoa học xã hội. 

Sáng mai, các thí sinh sẽ tiếp tục bước vào bài thi tự chọn và môn Ngoại ngữ vào buổi chiều. Theo Bộ GD-ĐT, cả nước có 900.079 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/moi-de-thi-mon-toan-thi-tot-nghiep-thpt-dai-5-trang-goi-y-dap-an-nhu-sau-216109

kỳ thi tốt nghiệp THPT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.