Đang giải bài tập Hoá, nam sinh bỗng nhận 1 tin nhắn từ người lạ, đọc xong không khéo chàng trai khóc ngay giữa lớp

Cái kết đau lòng cho nam sinh khi đang học online môn Hoá.

Thuở còn ngồi trên ghế nhà trường, chắc hẳn ai cũng từng có lúc thầm thương trộm nhớ một ai đó. Tình yêu chớm nở của tuổi học trò luôn là thứ tình cảm thuần khiết, trong sáng và không toan tính nhất. Đôi khi, chính cảm giác yêu quý và phải lòng một ai đó là động lực học tốt hơn.

Tuy nhiên, không phải mối tình nào cũng có cái kết tốt đẹp hoặc may mắn được đối phương đáp trả. Chẳng hạn như trường hợp “dở khóc dở cười” của bạn học sinh dưới đây. Một nam sinh đã chia sẻ hình ảnh về một lớp học trực tuyến với dòng trạng thái có nội dung như sau:

“Bài này khoai quá ai giúp với”.

Đang giải bài tập Hoá, nam sinh bỗng nhận 1 tin nhắn từ người lạ, đọc xong không khéo chàng trai khóc ngay giữa lớp-1

 

Phía dưới dòng trạng thái ấy là hình ảnh lớp học online đang trình chiếu một bài tập Hoá khá khó được cho là của học sinh cấp 3. Tuy nhiên, mọi việc không chỉ đơn giản như thế, điều khiến cư dân mạng chú ý nhất không phải là bài Hóa phức tạp mà đó chính là hình ảnh tin nhắn hiển thị ở góc phải của màn hình lớp học. Nội dung như sau: "Tao đã bao giờ yêu mày mô?"

Dòng tin nhắn được gửi từ một bạn nữ nào đó, có lẽ là cô gái mà thanh niên học online này đang thích. Tuy nhiên, không hiểu vì lí do gì đó mà cô gái này lại buông ra lời từ chối tình cảm thẳng thừng như thế.

Nhiều cư dân mạng trêu rằng bài Hoá này có khó thế nào đi nữa cũng không làm bạn nam đau đầu, mà chính tin nhắn từ cô gái kia mới gây đau lòng và suy sụp đến mức không còn tâm trạng để giải bài tập nữa. Dù biết là chuyện buồn nhưng không ít người phải bật cười trong tình huống này. 

Một số bình luận bên dưới bài viết như sau:

- Bài Hóa làm tôi đau đầu, còn em làm tôi đau lòng

- Đáp án là: "m không có giá trị" nha

- Thì ra bấy lâu nay, tình cảm mà em dành cho anh chỉ là do anh ảo tưởng

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-giai-bai-tap-hoa-nam-sinh-bong-nhan-1-tin-nhan-tu-nguoi-la-doc-xong-khong-kheo-chang-trai-khoc-ngay-giua-lop-162220801071401718.htm

môn Hóa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.