Đang ngủ ngon bị cô giáo gọi dậy học bài online, cậu bé mơ màng hồn nhiên đáp trả một câu khiến ai cũng ôm bụng cười

Đang chìm trong giấc ngủ say thì bị cô giáo gọi dậy học bài online, cậu bé có biểu cảm cực đáng yêu và nói một câu khiến cô có giận cũng phải bật cười.

Để phòng chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả, đặc biệt là với đối tượng trẻ em, các trường đã quyết định cho học sinh nghỉ học ở nhà. Do lo sợ các em nghỉ lâu ngày sẽ quên kiến thức, nhiều trường đã tổ chức dạy học online

Thế nhưng, do được nghỉ ở nhà nên nếp sinh hoạt đôi khi bị đảo lộn. Các em được ăn, chơi, ngủ nhiều hơn, đôi khi quên luôn việc học. Một cậu bé học sinh cấp 1 dưới đây khiến mọi người phải bật cười như thế chỉ vì mở mắt ra là thấy lớp học. 

Đang ngủ ngon bị cô giáo gọi dậy học bài online, cậu bé mơ màng hồn nhiên đáp trả một câu khiến ai cũng ôm bụng cười-1

Clip hài hước này do chính người mẹ quay lại. Khi đó, cậu bé nằm trên giường và đang chìm trong giấc ngủ say. Chiếc điện thoại dùng để học online được đặt ngay ngắn trên chiếc gối ở đầu giường. Đột nhiên cậu bé nghe tiếng cô giáo nói: "Gọi mẹ ra đây". Trước đó, cô giáo đã cố gắng đánh thức rằng đến giờ học bài rồi nhưng không thể khiến học sinh tỉnh dậy. Và khi nghe cô bảo gọi mẹ, cậu bé liền mở mắt.

Thế nhưng, trong cơn buồn ngủ, chưa hiểu chuyện gì xảy ra, cậu bé nhíu mày đáp trả lại cô: "Cái gì?". Biểu cảm và câu nói của cậu bé khiến cô giáo có giận cũng phải buồn cười. 

Không rõ sau khi nhìn thấy màn hình điện thoại là cô giáo thì cậu bé có lập tức bật dậy học bài hay không, nhưng câu hỏi hồn nhiên của cậu bé khiến mọi người cười thích thú. 

Trước đó, một học sinh ngủ gà ngủ gật khi học bài online cũng gây sốt mạng xã hội. Mặc dù bài vở vẫn còn ngổn ngang trước mặt nhưng cậu bé không tài nào mở nổi mắt. Cậu bé cứ ngồi gật gù, cố gắng chống chọi cơn buồn ngủ đang ập xuống. Đặc biệt, biểu cảm gương mặt như thể đau khổ, bất lực lắm lại càng gây cười. 

Đang ngủ ngon bị cô giáo gọi dậy học bài online, cậu bé mơ màng hồn nhiên đáp trả một câu khiến ai cũng ôm bụng cười-2

Nhiều dân mạng "thấy cũng tội mà thôi cũng kệ", vẫn cứ phải bật cười cái đã: "Nhìn em tội quá kìa, nhưng chị không nhịn được cười", "Cái mặt nhìn rõ đau khổ", "Cười ngất, yêu dã man", "Nhìn cái mặt này mẹ nỡ lòng nào mà không cho em đi ngủ chứ?", "Đến đi ngủ cũng nhăn nhó, đau khổ, chắc em cảm thấy khổ sở lắm khi không thể hoàn thành bài tập đây hả?"...

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/dang-ngu-ngon-bi-co-giao-goi-day-hoc-bai-online-cau-be-mo-mang-hon-nhien-dap-tra-mot-cau-khien-ai-cung-om-bung-cuoi-2220202821336330.htm

học bài online

virus corona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.