Đang trong buổi học online nhưng quên tắt camera, nữ sinh lộ "cảnh nóng" trước sự ngỡ ngàng của thầy giáo và bạn cùng lớp

Đây là một "tai nạn" hy hữu khiến mạng xã hội đang xôn xao.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều trường THCS, THPT và đại học đã tổ chức dạy học trực tuyến. Cũng chính từ đây, nhiều cảnh oái ăm cũng xảy ra khiến sinh viên lâm vào cảnh dở khóc dở cười như vừa học vừa nấu cơm, đang tập trung nghe giảng thì tiếng phụ huynh chen vào... Tuy nhiên, "sự cố" như của nữ sinh một trường đại học sau đây thì đúng là không thể tưởng tượng nổi. 

Theo đó, khi cả lớp đang học online, nữ sinh có tên T.H đã quên tắt camera trước khi làm "việc riêng". Hậu quả là những hình ảnh có vẻ là "cảnh nóng" của nữ sinh và bạn trai xuất hiện ngay trên video trực tuyến.

Đang trong buổi học online nhưng quên tắt camera, nữ sinh lộ cảnh nóng trước sự ngỡ ngàng của thầy giáo và bạn cùng lớp-1
Nữ sinh T.H bị nhắc nhở tắt camera nhưng một lúc sau mới nhận ra và lấy chăn che người.

Trong đoạn video có thể thấy, một người tham gia buổi trực tuyến (chưa rõ là học sinh hay thầy giáo) đã nhiều lần lên tiếng nhắc nhở nữ sinh. Người này liên tục gọi tên, mã số và yêu cầu tắt camera để tránh ảnh hưởng đến buổi học. Thế nhưng phải mất vài giây sau nữ sinh này mới nhận ra tình huống trớ trêu của mình nên đã vội vàng lấy chăn che lên người.

Đang trong buổi học online nhưng quên tắt camera, nữ sinh lộ cảnh nóng trước sự ngỡ ngàng của thầy giáo và bạn cùng lớp-2
Đoạn clip liên tục được bàn tán trên mạng xã hội.

Hiện tại vẫn chưa xác thực được nội dung đoạn clip cũng như thời điểm xảy ra khi nào và ở đâu. Tuy nhiên, đoạn clip đang được phán tán rộng rãi trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều bày tỏ thái độ không đồng tình về hành vi không chuẩn mực ngay trong buổi học của nữ sinh này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-trong-buoi-hoc-online-nhung-quen-tat-camera-nu-sinh-lo-canh-nong-truoc-su-ngo-ngang-cua-thay-giao-va-ban-cung-lop-162212702013845600.htm

học online

clip nhạy cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.