Danh sách 21 trường đại học, cao đẳng thông báo sinh viên đi học lại vào ngày 24/2

Sau thời gian dài tạm nghỉ vì dịch Covid-19, học viên, sinh viên các trường đại học, cao đẳng sau sẽ chính thức quay trở lại trường tiếp tục việc học tập.

Do những diễn biến của dịch virus corona Covid-19 nên Ban lãnh đạo của nhiều trường đại học, cao đẳng trên cả nước đã ra thông báo cho học viên, sinh viên nghỉ học đợt 3 đến hết ngày 23/2. 

Trong thời gian này, nhiều trường đã tổ chức các hoạt động giảng dạy trực tuyến thông qua các mạng xã hội như Facebook, Skype hoặc hệ thống LMS (Learning management system), "lớp học lật ngược" (Flipped classroom),... Một số đại học lại đưa bài giảng, bài tập lên trang học trực tuyến của trường. Sau đó, sinh viên sử dụng tài khoản của mình để vào trang, tải bài về học và làm bài tập để kịp tiến độ. 

Sau một thời gian nghỉ dài thì học viên, sinh viên của các trường này sẽ chính thức đi học lại vào ngày 24/2 (Thứ Hai) tới. Danh sách cụ thể các trường như sau:

1. Đại học Công nghệ Miền Đông

2. Đại học Công nghiệp TP.HCM

3. Học viện Chính sách và Phát triển

4. Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM

Danh sách 21 trường đại học, cao đẳng thông báo sinh viên đi học lại vào ngày 24/2-1Sinh vien đại học Công nghiệp Thực phẩm TP HCM sẽ quay trở lại trường vào ngày 24/2.

5. Đại học Tài chính – Marketing

6. Cao đẳng Cao thắng

7. Đại học Mở TP.HCM

8. Đại học Luật Hà Nội

9. Học viện Kỹ thuật mật mã

10. Đại học Sư phạm Thể dục – Thể thao TP.HCM

11. Cao đẳng Kinh tế đối ngoại

12. Đại học Kinh tế Quốc dân

13. Đại học Tôn Đức Thắng

14. Đại học Văn hóa Hà Nội

15. Học viện nông nghiệp Việt Nam

16. Đại học Sư phạm Thể dục-Thể thao TP.HCM

17. Đại học Sư phạm Hà Nội

18. Đại học Quốc gia TP.HCM

19. Đại học Đà Nẵng

20. Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng

21. Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/danh-sach-21-truong-dai-hoc-cao-dang-thong-bao-sinh-vien-di-hoc-lai-vao-ngay-24-2-22202022213107570.htm

virus corona

trường đại học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.