Đề kiểm tra môn thể dục online bỗng xuất hiện hai câu hỏi lạ khiến học sinh đứng hình: Phen này "chị" Google cũng không cứu nổi

Chỉ tiết lộ hai câu nhưng đề kiểm tra môn thể dục khiến dân tình ngỡ ngàng ngơ ngác bật ngửa.

Công tác dạy và học ở nhiều trường hiện nay đều được chuyển sang hình thức học trực tuyến do tình hình dịch bệnh. Không chỉ có những môn học văn hóa như Văn, Toán, Sử, Địa,... mà môn Giáo dục Thể chất (môn Thể dục) cũng không ngoại lệ. Có biết bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười từ lớp học đặc biệt này. Hình ảnh và clip về những buổi học và thi thể dục online được các bạn học sinh, sinh viên chia sẻ khá nhiều và cũng thu hút được sự chú ý của mọi người.

Mới đây, một đề kiểm tra "bá đạo" được lan truyền khiến dân tình đứng hình. Cụ thể, câu đầu tiên hỏi về nền PowerPoint trình chiếu có màu gì với 4 đáp án: xanh lá, cam, đỏ, vàng. Câu thứ 2 càng "căng não" hơn khi hỏi cô giáo thị phạm trong clip mặc áo màu gì với 4 đáp án: tím, xanh dương, đen và màu khác. Kiểu này thì nếu học kiểu "lơ tơ mơ", không chú ý hoặc bật cam rồi để đó như một số bạn trẻ hiện nay đang làm thì chỉ có nước bị trừ điểm. 

Đề kiểm tra môn thể dục online bỗng xuất hiện hai câu hỏi lạ khiến học sinh đứng hình: Phen này chị Google cũng không cứu nổi-1



Dạy thể dục thông qua hình thức học trực tuyến. Điều nghe có vẻ “không tưởng” này lại được các giáo viên thực hiện rất sáng tạo, thậm chí hoàn toàn phù hợp với việc học sinh học tập tại nhà và ở những nơi có không gian hạn chế.  Điều quan trọng nhất của môn học vẫn là rèn thể lực, nâng cao sức khoẻ của chính bản thân học sinh, sinh viên. Vậy nên dù có nhiều bất cập không được như khi học trực tiếp nhưng các bạn trẻ cũng phải thật chú tâm và nghiêm túc nhé!

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/de-kiem-tra-mon-the-duc-online-bong-xuat-hien-hai-cau-hoi-la-khien-hoc-sinh-dung-hinh-phen-nay-chi-google-cung-khong-cuu-noi-2220213010232629556.htm

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.