ĐH Bách Khoa chính thức cho sinh viên học online để phòng dịch

Theo đó, việc học online sẽ được triển khai với một số học phần kỳ hè nếu đảm bảo được các yêu cầu mà nhà trường quy định.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều trường đại học đã ra thông báo mới về công tác phòng chống dịch cũng như liên quan đến việc đi học, đi thi của sinh viên như khai báo y tế nếu đến vùng dịch thời gian vừa qua, chủ động đeo khẩu trang, hạn chế đi lại, lùi lịch thi...

Mới đây, trường ĐH Bách Khoa Hà Nội vừa ra thông báo lấy ý kiến của sinh viên về học online đối với một số học phần trong học kỳ hè 2019 với các yêu cầu sau đây:

- Giảng viên có đề nghị trưởng đơn vị (khoa/viện) đồng ý cho giảng dạy online.

- Đã lấy ý kiến của toàn bộ sinh viên trong lớp học phần, đảm bảo toàn bộ sinh viên đồng ý học tập theo hình thức online.

Việc đăng ký giảng dạy bằng hình thức online cho lớp học phần được thực hiện tương tự như học kỳ trước đó bao gồm: Khởi tạo lớp học phần trên MS-Team, tạo code và link của lớp, thay đổi trạng thái học tập của lớp (từ offline sang online) trên hệ thống Quản lý đào tạo với code và link đã khởi tạo; thông báo cho sinh viên của lớp biết để tham gia học tập theo thời khóa biểu của học kỳ.

ĐH Bách Khoa chính thức cho sinh viên học online để phòng dịch-1

Đại học Bách khoa Hà Nội lấy ý kiến của sinh viên và giáo viên về việc học online đối với một số học phần hè.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/hari-won-khong-gap-tran-thanh-toi-khong-muon-ket-hon-voi-ai-het-20200728212606236.htm

Covid -19

ĐH Bách khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.