Điểm thi đại học của dàn sao Việt: Sơn Tùng M-TP thủ khoa, Tóc Tiên thủ khoa, riêng 1 Hoa hậu trung bình môn dưới 5 điểm

Ít ai biết có rất nhiều sao Việt từng là thủ khoa các trường đại học.

Chỉ còn chưa đến 3 tuần nữa, kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021 sẽ chính thức diễn ra. Kỳ thi năm nay sẽ được chia làm 2 đợt, trong đó đợt thi đầu tiên sẽ diễn ra trong 2 ngày 7 và 8/7.

Đây là kỳ thi quan trọng bậc nhất trong cuộc đời học sinh, quyết định phần lớn công việc sau này các bạn trẻ sẽ theo đuổi. Trong lĩnh vực nghệ thuật, cũng có không ít sao Việt đã truyền được cảm hứng khi có số điểm thi tốt nghiệp cao ngất ngưởng. Cùng xem họ là ai nhé!

1. Ca sĩ Tóc Tiên - 25,5 điểm, đạt điểm tuyệt đối môn Sinh

Tóc Tiên là một trong những ca sĩ nữ có học vấn đỉnh bậc nhất showbiz. Cô nàng từng khiến các fan hâm mộ không khỏi bất ngờ với số điểm khá cao 25,5 điểm, trong đó điểm Toán đạt 7,25, điểm Hóa đạt 8 và đạt điểm tuyệt đối môn Sinh học với số 10 tròn trĩnh. Sau đó một thời gian, cô sang Mỹ du học và theo đuổi đam mê ca hát cho đến bây giờ.

Điểm thi đại học của dàn sao Việt: Sơn Tùng M-TP thủ khoa, Tóc Tiên thủ khoa, riêng 1 Hoa hậu trung bình môn dưới 5 điểm-1
2. Sơn Tùng M-TP - 25,5 điểm, thủ khoa Nhạc viện TP.HCM

Nhắc đến chàng ca sĩ đa tài, "không có điểm nào chê" phải kể đến chàng ca sĩ quốc dân Sơn Tùng M-TP. Chỉ ôn trong 1 tháng, nhưng nam ca sĩ đã đỗ Thủ khoa đầu vào chuyên ngành Thanh nhạc với số điểm 25,5. Được biết, đây là chuyên ngành với tỉ lệ chọi khắc nghiệt khi có gần 500 hồ sơ đăng ký nhưng chỉ lấy 60 chỉ tiêu.

Tuy là Thủ khoa nhưng Sơn Tùng tâm sự bản thân đã buộc phải tạm ngưng việc học ở năm thứ 3. Lý do vì thời gian ấy rất bận rộn, khó cân bằng giữa việc học và hoạt động nghệ thuật.

Điểm thi đại học của dàn sao Việt: Sơn Tùng M-TP thủ khoa, Tóc Tiên thủ khoa, riêng 1 Hoa hậu trung bình môn dưới 5 điểm-23. Hot girl Midu - 29,5 điểm, thủ khoa Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM

Midu được biết đến là một hình mẫu vừa xinh đẹp, vừa tài giỏi của giới trẻ Việt. Với số điểm 25,5 (Vẽ chân dung: 8,5, Vẽ trang trí: 8,5, Văn: 8), Midu trở thành Á khoa trường ĐH Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh.

Đặc biệt hơn, cô còn tiếp tục giành vị trí thủ khoa trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM với điểm số gần như tuyệt đối 29,5 điểm. Hiện nay, ngoài hoạt động nghệ thuật, Midu đang là giảng viên ngành Thiết kế thời trang tại ĐH Công nghệ TP.HCM.

Điểm thi đại học của dàn sao Việt: Sơn Tùng M-TP thủ khoa, Tóc Tiên thủ khoa, riêng 1 Hoa hậu trung bình môn dưới 5 điểm-34. Hoa hậu Kỳ Duyên - 22,5 điểm

Điểm thi đại học của dàn sao Việt: Sơn Tùng M-TP thủ khoa, Tóc Tiên thủ khoa, riêng 1 Hoa hậu trung bình môn dưới 5 điểm-4
Thời đăng quang Hoa hậu vào năm 2014, Kỳ Duyên vướng không ít tranh cãi về nhan sắc, tuy nhiên, về học lực thì cô lại nhận được vô vàn lời khen. Khi đó, Kỳ Duyên vừa đỗ vào trường Đại học Ngoại Thương với số điểm ấn tượng 22,5, trong đó điểm 3 môn thi lần lượt là 7 - 8,5 - 7. Song đến hiện tại, Kỳ Duyên vẫn vướng nhiều nghi vấn liệu đã tốt nghiệp trường đại học hay chưa.

Điểm thi đại học của dàn sao Việt: Sơn Tùng M-TP thủ khoa, Tóc Tiên thủ khoa, riêng 1 Hoa hậu trung bình môn dưới 5 điểm-5
5. Văn Mai Hương - 22 điểm, thủ khoa đầu vào

Van Mai Hương là một trong những ca sĩ thực lực trong showbiz. Trong kỳ thi đại học năm 2012, Văn Hai Hương trở thành thủ khoa đầu vào khối N của trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội TP.HCM với 22 điểm.

Điểm 3 môn cụ thể là Văn - 5 điểm, Năng khiếu 1 - 7,5 điểm, Năng khiếu 2 - 9,5 điểm. Với số điểm 22, Văn Mai Hương cũng trở thành một trong Top 3 những thí sinh có điểm thi cao nhất trường.

Điểm thi đại học của dàn sao Việt: Sơn Tùng M-TP thủ khoa, Tóc Tiên thủ khoa, riêng 1 Hoa hậu trung bình môn dưới 5 điểm-66. Hoa hậu Trần Tiểu Vy - điểm khá thấp, trung bình không đến 5 điểm mỗi môn

Thời điểm đăng quang Hoa Hậu Việt Nam, Trần Tiểu Vy đã nhận về không ít bình luận tranh cãi với trình độ học vấn. Bởi điểm thi của cô nàng chưa đến trung bình 5 phẩy mỗi môn. Cụ thể: 5,2 điểm Toán; 4,75 điểm Ngữ văn; 4 điểm Hóa; 2,75 điểm Sinh và chỉ 4,67 điểm Tiếng Anh.

Điểm thi đại học của dàn sao Việt: Sơn Tùng M-TP thủ khoa, Tóc Tiên thủ khoa, riêng 1 Hoa hậu trung bình môn dưới 5 điểm-7
7. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Điểm khối A1 chỉ là 17,25

Suốt một thời gian, điểm thi đại học của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã gây nên tranh cãi. Kết quả thi khối A1 của Mỹ Linh có phần khiêm tốn với tổng điểm chỉ là 17,25; điểm 3 môn lần lượt là 5,5 - 4 - 7,75. Trong khi đó, thành tích khối D1 của cô khá ấn tượng với tổng điểm là 21; điểm 3 môn lần lượt là 6,75 - 8,25 - 6.

Sau đó, cô nàng đã phúc khảo điểm Văn lên thành 6,75, kéo tổng điểm lên làm tròn 22 điểm - vừa đủ điểm chuẩn đỗ khoa Quản trị Kinh doanh của trường ĐH Ngoại thương.

Điểm thi đại học của dàn sao Việt: Sơn Tùng M-TP thủ khoa, Tóc Tiên thủ khoa, riêng 1 Hoa hậu trung bình môn dưới 5 điểm-8Điểm thi đại học của dàn sao Việt: Sơn Tùng M-TP thủ khoa, Tóc Tiên thủ khoa, riêng 1 Hoa hậu trung bình môn dưới 5 điểm-9

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/diem-thi-dai-hoc-cua-dan-sao-viet-son-tung-m-tp-thu-khoa-toc-tien-thu-khoa-rieng-1-hoa-hau-trung-binh-mon-duoi-5-diem-162211906000145876.htm

Tóc Tiên

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.