Diễn biến mới nhất vụ MC VTV kiêm giảng viên mỉa mai "nghỉ học có giúp em đỡ buồn" khi sinh viên nhà có người mất

Dù đã gửi email lịch sự cho thầy, song sinh viên này vẫn bị MC VTV kiêm giảng viên đại học châm biếm vô duyên.

Mới đây, dân tình xôn xao vì vụ việc MC VTV Trịnh Lê Anh kiêm giảng viên đại học mỉa mai một bạn sinh viên: "Nghỉ học có làm em đỡ buồn không". Tuy nhiên, lý do vắng mặt của bạn này lại vì có người thân vừa mất.

Phản ứng của nam MC nhận về sự phẫn nộ của cộng đồng mạng. Vì trước đó bạn sinh viên này đã email cho thầy rất đàng hoàng, bày tỏ lý do xin nghỉ học. Sau cùng trước những chỉ trích của dư luận, MC Trịnh Lê Anh đã phải đăng bài xin lỗi.

Diễn biến mới nhất vụ MC VTV kiêm giảng viên mỉa mai nghỉ học có giúp em đỡ buồn khi sinh viên nhà có người mất-1
Dòng trạng thái gây tranh cãi của MC Trịnh Lê Anh

Theo thông tin chia sẻ trên trang cá nhân, MC VTV cho biết đã email lại xin lỗi bạn sinh viên. Theo cập nhật từ bạn của sinh viên kia, người này cho biết thêm: "Bạn mình đã nhận được cuộc điện thoại xin lỗi từ thầy rồi nhé. Tuy nhiên mình và bạn đều có mong muốn khóa comment nhưng vẫn giữ lại bài viết này".

Theo tìm hiểu của chúng tôi, gia đình của sinh viên trong sự việc có người thân lớn tuổi không may qua đời nên mới gửi thư xin nghỉ học. Việc nghỉ học của sinh viên này vẫn nằm trong 20% số buổi được nghỉ phép trên lớp (điều kiện để sinh viên vẫn được tiếp tục học và thi theo bậc chương trình đại học).

Được biết, MC Trịnh Lê Anh tốt nghiệp cử nhân ngành Quan hệ quốc tế, nhận bằng Thạc sĩ Du lịch tại Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn. Anh cũng có trong tay tấm bằng Tiến sĩ Văn hóa - Du lịch, Từ năm 2003, anh là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình VTV, đảm nhiệm dẫn dắt nhiều chương trình phát sóng trực tiếp và sự kiện tầm cỡ.

Diễn biến mới nhất vụ MC VTV kiêm giảng viên mỉa mai nghỉ học có giúp em đỡ buồn khi sinh viên nhà có người mất-2

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dien-bien-moi-nhat-vu-mc-vtv-kiem-giang-vien-mia-mai-nghi-hoc-co-giup-em-do-buon-khi-sinh-vien-nha-co-nguoi-mat-162211309173020277.htm

Sinh viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.