Dư luận phẫn nộ với video nữ sinh lớp 6 ở Bình Phước bị đánh hội đồng

Lãnh đạo UBND huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước vừa tiếp nhận vụ việc một học sinh lớp 6 bị đánh hội đồng.

Chiều nay (12/3), lãnh đạo UBND huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước cho biết đã tiếp nhận vụ việc một học sinh lớp 6 bị đánh hội đồng. Công an và phòng giáo dục huyện sẽ mời những người có liên quan lên làm việc để xác minh, làm rõ vụ việc.

Dư luận phẫn nộ với video nữ sinh lớp 6 ở Bình Phước bị đánh hội đồng-1

Cảnh nữ sinh bị đánh hội đồng (ảnh cắt từ video)

Chiều cùng ngày, mạng xã hội facebook xuất hiện video dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một nữ sinh đang đeo cặp xách bị một nhóm người bao vây dùng chân đạp vào đầu. Mặc dù nạn nhân đã ngồi im chịu trận nhưng nhóm người vẫn hung hăng nắm tóc, kéo lê nữ sinh dưới đất, sau đó dùng nón bảo hiểm đập liên tiếp vào đầu em.

Đoạn video thu hút nhiều người chia sẻ, bình luận với nội dung bức xúc trước hành động bạo lực của nhóm người này; đồng thời yêu cầu công an vào cuộc xác minh, xử lý để răn đe.

Theo tìm hiểu của phóng viên, vụ việc xảy ra gần trường THCS Tân Phú, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú vào chiều ngày 11/3. Nữ sinh bị đánh trong video là em L.T.H.Đ., học sinh lớp 6, trường THCS Tân Phú.

Hiện Công an huyện Đồng Phú và phòng Giáo dục-Đào tạo huyện đã tiếp nhận trình báo của gia đình nạn nhân về vụ việc.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/xa-hoi/du-luan-phan-no-voi-video-nu-sinh-lop-6-o-binh-phuoc-bi-danh-hoi-dong-post1006996.vov

bạo lực học đường

học sinh đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.