Đừng lo Phương Mỹ Chi "bị tủ đè", cô bạn có tuyên bố cực chất khi ra khỏi phòng thi, còn trấn an cả đàn anh như này

Nếu học trúng tủ thì có lẽ Phương Mỹ Chi còn thăng hoa hơn nữa với môn Văn.

Kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2021 đợt 1 có 2 sĩ tử đặc biệt, đó là Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường. Đây đều là những giọng ca trưởng thành từ hai cuộc thi tìm kiếm âm nhạc nhí nổi tiếng là The Voice Kid và Vietnam Idol Kid.

Được biết Phương Mỹ Chi là học sinh của trường Quốc tế Tây Úc. Năm nay, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" đi thi tốt nghiệp tại điểm thi THCS Bàn Cờ (Quận 3, TP.HCM). Giống như nhiều sĩ tử khác, Phương Mỹ Chi cũng trải qua quãng thời gian ôn thi đầy vất vả và căng thẳng.

Đừng lo Phương Mỹ Chi bị tủ đè, cô bạn có tuyên bố cực chất khi ra khỏi phòng thi, còn trấn an cả đàn anh như này-1
Sĩ tử Phương Mỹ Chi trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021.

Trong những ngày đi thi, sĩ tử đặc biệt này gặp nhiều chuyện cười ra nước mắt. Đến mức, "chị Bảy" còn chia sẻ trên Facebook: "Một kỳ thi thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ! Sau này sẽ có nhiều thứ kể cho con cháu nghe về khoảng thời gian đầy "sóng gió" này". 

Được biết, "Sóng" không phải bài tủ của Phương Mỹ Chi. Trước ngày thi, cô bạn tập trung ôn "Vợ nhặt" và "Vợ chồng A Phủ". Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn hoàn thành bài thi Văn một cách xuất sắc. Ngay sau khi ra phòng thi, Phương Mỹ Chi đã có chia sẻ ngắn về bài làm của mình. Học trật đề, hoang mang, bối rối trong phòng thi là vậy nhưng "chị Bảy" vẫn múa bút được tới... 3 tờ giấy thi! 

Đừng lo Phương Mỹ Chi bị tủ đè, cô bạn có tuyên bố cực chất khi ra khỏi phòng thi, còn trấn an cả đàn anh như này-2

Đừng lo Phương Mỹ Chi bị tủ đè, cô bạn có tuyên bố cực chất khi ra khỏi phòng thi, còn trấn an cả đàn anh như này-3

Phương Mỹ Chi đã viết tới 3 tờ giấy thi.

Nghe Phương Mỹ Chi kể, nhiều sĩ tử 2k3 vừa "tức", vừa phục sát đất. Nhiều người hài hước cho rằng nếu học trúng tủ thì có lẽ Chi đã ngoáy thêm được 2 tờ nữa! Khi được Quán quân The Voice Kid mùa đầu Quang Anh hỏi thăm có làm được bài không, Phương Mỹ Chi cũng vui vẻ cho biết: "Em bị sóng đánh hơi sặc nước xíu thôi chứ em vào được bờ rồi. Anh đừng lo". 

Đừng lo Phương Mỹ Chi bị tủ đè, cô bạn có tuyên bố cực chất khi ra khỏi phòng thi, còn trấn an cả đàn anh như này-4


Theo lịch, ngày 26/7, Phương Mỹ Chi và sĩ tử cả nước sẽ biết kết quả thi. Xét công nhận tốt nghiệp THPT chậm nhất là vào ngày 28/7 và công bố kết quả tốt nghiệp THPT chậm nhất là vào ngày 30/7.

Chậm nhất là ngày 2/8 cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, trả học bạ và các loại giấy chứng nhận (bản chính) cho thí sinh; in và gửi giấy chứng nhận. Từ 26/7 đến 5/8, thu nhận đơn phúc khảo và lập danh sách phúc khảo. Chậm nhất ngày 20/8, xét công nhận tốt nghiệp THPT sau phúc khảo.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dung-lo-phuong-my-chi-bi-tu-de-co-ban-co-tuyen-bo-cuc-chat-sau-khi-ra-khoi-phong-thi-con-tran-an-ca-dan-anh-nhu-nay-222021147122452710.htm

Phương Mỹ Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.