Giấy mời họp phụ huynh hot nhất MXH hôm nay: Chỉ một dòng chữ đủ khiến bố mẹ phải bật dậy

Giáo viên chủ nhiệm tinh tế thế này, hẳn là cuộc họp phụ huynh sẽ đông đủ lắm!

Họp phụ huynh từ lâu đã trở thành công việc không thể thiếu của mỗi bậc cha mẹ. Cuộc họp vừa để tổng kết quá trình học tập vừa giúp các phụ huynh nắm được tình hình sinh hoạt chung của các con ở trường.

Thế nhưng, vì nhiều lí do khác nhau, nhiều bậc cha mẹ cáo vắng trong buổi họp. Để hạn chế tối đa tình trạng này, giáo viên chủ nhiệm dưới đây đã gửi kèm một lời nhắn nhủ vào tờ giấy mời.

Theo đó, giáo viên in dòng chữ "Con cái là tài sản lớn nhất của cha mẹ" vào góc bên trái của giấy mời. Cuộc họp sẽ diễn ra vào sáng mai tại một trường trung học cơ sở ở Lạng Sơn.

Giấy mời họp phụ huynh hot nhất MXH hôm nay: Chỉ một dòng chữ đủ khiến bố mẹ phải bật dậy-1

Qua dòng chữ ngắn gọn, súc tích này, giáo viên muốn nhắc phụ huynh coi trọng việc học tập của con cái. Mỗi năm, cuộc họp phụ huynh diễn ra chỉ vài lần. Thu xếp công việc để đến dự không chỉ là trách nhiệm mà còn thể hiện sự quan tâm đến con cái của mỗi bậc cha mẹ.

Dân mạng tỏ ra thích thú với cách nhắn nhủ tâm lí và khéo léo này. Bên cạnh đó, nhiều tài khoản dí dỏm cho rằng, giáo viên nhắc các phụ huynh nên "giơ cao đánh khẽ" nếu kết quả học tập của con còn thấp.

"Lần nào bố đi họp phụ huynh về là gia đình tui cũng lục đục, mất đoàn kết. Nếu ngày xưa cô giáo cũng có câu này, chắc tôi đã thoát được mấy trận đòn rồi", tài khoản Hoàng Trần hài hước.

"Năm mới sắp đến rồi, giáo viên viết dòng này để học sinh có cái Tết yên ấm đây. Dù kết quả buổi họp có ra sao thì mong các ông bố bà mẹ chớ có nặng tay", một dân mạng khác nói vui.

Theo Pháp luật và bạn đọc


họp phụ huynh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.