Hà Nội: Nghi vấn học sinh mầm non tử vong do mắc kẹt ở cầu trượt

Nạn nhân là bé Đ.T. (hơn 1 tuổi, ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) đang học mầm non trên địa bàn, đã tử vong vào hôm 25/11.

Nạn nhân là bé Đ.T. (hơn 1 tuổi, ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) đang học mầm non trên địa bàn, đã tử vong vào hôm 25/11.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, bé T. đi học tại trường mầm non Phù Lỗ (Sóc Sơn). Sau đó gia đình nhận được tin báo từ nhà trường cho biết bé T. đang nguy kịch nên nhanh chóng đến phối hợp cùng với nhà trường đưa bé đi cấp cứu.

Khi tìm hiểu, gia đình cháu bé được biết, trong lúc vui chơi ở khu vực cầu trượt, không may bé T. bị kẹt đầu vào ô tròn của cầu trượt. Tuy nhiên, không có ai để ý cho đến khi một cô giáo phát hiện, thì bé đã nguy kịch. 

Thấy vậy nhà trường nhanh chóng đưa bé T. vào phòng y tế sơ cứu rồi chuyển tới BV Bắc Thăng Long. Sau đó, nạn nhân tiếp tục được đưa lên BV Nhi TƯ cấp cứu nhưng đến tối cùng ngày cháu bé đã tử vong.

Hà Nội: Nghi vấn học sinh mầm non tử vong do mắc kẹt ở cầu trượt-1Nơi xảy ra sự việc (Ảnh: Phụ nữ VN).

Liên quan đến sự việc trên, bà Trần Thị Thanh Huế - Trưởng phòng GD&ĐT Sóc Sơn (Hà Nội) xác nhận có sự việc. Tuy nhiên, hiện cơ quan chức năng đang điều tra nên chưa thể chia sẻ thêm.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin sự việc.
 



Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ha-noi-nghi-van-hoc-sinh-mam-non-tu-vong-do-mac-ket-o-cau-truot-22201928118170257.htm

tử vong

trẻ mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.