Hạn chế ra ngoài lúc dịch, Hằng Túi giao ngay cho các con nhiệm vụ làm bánh trôi nước, thành quả "rất gì và này nọ"

Để các con không bị chán khi ở nhà, Hằng Túi giao luôn cho Su, Sóc công việc nặn bánh trôi, bánh chay. Tưởng chỉ là cách để 2 bé giải khuây, nào ngờ thành quả cũng "rất gì và này nọ" nhé!

Những ngày gần đây, dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến mới, Bộ Y tế đã khuyến cáo người dân không ra đường nếu không có việc thực sự cần thiết. Hằng Túi đang mang bầu lần 5, lại là mẹ của 4 con nhỏ nên cô cực kì quan tâm vấn đề này để đảm bảo sức khỏe cho cả nhà. 

Mới đây, hot mom Hà thành đã đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh các con trong dịp nghỉ phòng dịch. Theo đó, cô khẳng định thực hiện theo đúng amục tiêu của Chính phủ, mùa dịch Covid-19 thì ở nhà và tự phục vụ, hạn chế ra đường ăn hàng quán...

Hạn chế ra ngoài lúc dịch, Hằng Túi giao ngay cho các con nhiệm vụ làm bánh trôi nước, thành quả rất gì và này nọ-1Hạn chế ra ngoài, gia đình Hằng Túi tự nấu nướng và ăn uống tại gia.

Nhưng đáng chú ý, Hằng Túi cũng khoe khéo cảnh các con ngồi nặn bánh trôi, bánh chay chuẩn bị cho Tết Hàn thực. Cho các con làm việc nhà vừa là một cách giúp các bé tăng khả năng tự lập, vừa giúp không bị buồn chán khi nghỉ học ở nhà quá nhiều. Hằng Túi quả là bà mẹ dày d ặn kinh nghiệm nuôi và dạy con, thế nên đương nhiên áp dụng triệt để. 

Hạn chế ra ngoài lúc dịch, Hằng Túi giao ngay cho các con nhiệm vụ làm bánh trôi nước, thành quả rất gì và này nọ-2Su và các em đang ngồi nặn bánh trôi, bánh chay.

Hạn chế ra ngoài lúc dịch, Hằng Túi giao ngay cho các con nhiệm vụ làm bánh trôi nước, thành quả rất gì và này nọ-3Sóc cũng tham gia rồi nhé. 4 đứa trẻ và cả một mẹt bột, nặn mỏi tay luôn.

Và sau một hồi hì hụi, Su, Sóc cùng 2 em đã nặn được số bánh kha khá. Dù viên to, viên nhỏ không mấy đều nhưng nhìn chung cũng tròn trịa, bắt mắt. Đặc biệt, Hằng Túi khoe thành quả là đĩa bánh trôi nước ai nấy mới ố á vì rất gì và này nọ nhé!

Hạn chế ra ngoài lúc dịch, Hằng Túi giao ngay cho các con nhiệm vụ làm bánh trôi nước, thành quả rất gì và này nọ-4Thành quả của các bé sau một hồi hì hụi nặn bánh trôi nước đây.

Hằng Túi dù làm chủ vài công ty, quản lý hàng trăm nhân viên, sở hữu khối tài sản kếch xù với nhà lầu, xe hơi, hàng hiệu... nhưng lại không quá nuông chiều các con. Với Su, Sóc, cô luôn tạo điều kiện để các bé làm việc nhà. 

Trước đó, hot mom Hà thành cũng chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh 2 con cả phải lao động, tổng vệ sinh nhà cửa khi được nghỉ học phòng dịch. Dù Su, Sóc mặt mũi có chút sưng sỉa nhưng Hằng Túi vẫn quyết không tha, thậm chí còn trêu chọc thêm: "Sưng sỉa thì mẹ cũng chịu thôi... Chúc vui nha 2 bạn".

Hạn chế ra ngoài lúc dịch, Hằng Túi giao ngay cho các con nhiệm vụ làm bánh trôi nước, thành quả rất gì và này nọ-5Hạn chế ra ngoài lúc dịch, Hằng Túi giao ngay cho các con nhiệm vụ làm bánh trôi nước, thành quả rất gì và này nọ-6

Su, Sóc bị mẹ bắt tưới cây, dọn dẹp nhà cửa.

Nhiều người cũng đồng tình với cách dạy con của Hằng Túi. Những việc đơn giản như dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng, lau dọn... cũng giúp các con có thêm kỹ năng tự phục vụ. Và hơn hết, nó còn giúp trẻ học được tinh thần trách nhiệm và cách làm việc tập thể.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/han-che-ra-ngoai-luc-dich-hang-tui-giao-ngay-cho-cac-con-nhiem-vu-lam-banh-troi-nuoc-thanh-qua-rat-gi-va-nay-no-222020263133038984.htm

dạy con làm việc nhà

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.