Hàng chục học sinh ở Quảng Ninh bất ngờ có biểu hiện ngộ độc, xét nghiệm dương tính với ma túy sau khi ăn cùng 1 loại kẹo

Ngày 25/10, thông tin từ lãnh đạo Trường THPT Hoành Bồ, TP Hạ Long, cho biết, tại buổi chào cờ sáng nay, 1 học sinh lớp 10 có biểu hiện ngộ độc với biểu hiện đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, đau bụng, tê bì chân tay. Liền sau đó có thêm 12 học sinh có biểu hiện tương tự.

Ngay khi sự việc xảy ra, Ban Giám hiệu nhà trường đã cùng Tổ y tế sơ cứu ban đầu và chuyển các học sinh này đến Bệnh viện Đa khoa Hạ Long.

Lãnh đạo nhà trường cho biết, qua rà soát nhanh cho thấy, các học sinh trên đã cùng sử dụng một loại kẹo không rõ nguồn gốc (màu xanh, có in chữ nước ngoài) do một học sinh nam trong lớp mang đến.

Hàng chục học sinh ở Quảng Ninh bất ngờ có biểu hiện ngộ độc, xét nghiệm dương tính với ma túy sau khi ăn cùng 1 loại kẹo-1

Vụ việc ngay sau đó được Công an TP Hạ Long lập biên bản sự việc, niêm phong gói kẹo học sinh đã sử dụng và xác minh các thông tin liên quan để phục vụ điều tra.

Theo báo cáo, Công an phường Hoành Bồ nhận được thông tin, sáng nay tại buổi lễ chào cờ đầu tuần, có học sinh lớp 10A2 có biểu hiện bị ngộ độc (đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, đau bụng, tê bì chân tay). Ngay sau đó, Ban Giám hiệu nhà trường đã cùng tổ y tế sơ cứu ban đầu và đưa 9 em học sinh này đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hạ Long.

Làm việc giữa các cơ quan liên quan với Bệnh viện Đa khoa Hạ Long, bước đầu xác định cả 10 trường hợp trên trước khi vào bệnh viện đều đó biểu hiện kích thích, buồn nôn. Bệnh viện đã làm test nhanh nước tiểu 9 học sinh trên và đều cho kết quả dương tính với ma túy (THC-cần sa). 

Hiện vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-vy-oanh-dang-co-mat-o-cong-an-tphcm-de-lam-don-yeu-cau-khoi-to-ba-nguyen-phuong-hang-162212510112553542.htm

học sinh

ngộ độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.